Quảng cáo

HAGL chia điểm Cần Thơ trong trận cầu kịch tính

Thứ bảy, 19/05/2018 19:16 PM (GMT+7)
A A+

HAGL không thể giữ trọn ba điểm dù có hai lần vượt lên dẫn trước Cần Thơ. Đây là trận hòa thứ hai liên tiếp của HAGL trong ít ngày.

HAGL hành quân tới sân của Cần Thơ sau trận hòa 1-1 trước Hà Nội. Trong buổi chiều với cơn mưa tầm tã, hai đội đã cống hiến một trận đấu rất cống hiến. Ngay phút thứ 6, HAGL đã có bàn thắng mở tỉ số. Văn Toàn từ một pha đi bóng rất kỹ thuật đột phá vào vòng cấm rồi chuyền bóng thuận lợi cho Minh Vương, cầu thủ này dứt điểm mở tỉ số.

can tho vs hagl, truc tiep can tho vs hagl, v-league, vong 8 vleague, ket qua can tho vs hagl

Trận đấu diễn ra, trời mưa càng ngày càng to. Điều này khiến xuất hiện rất nhiều vũng nước trên sân. Hai đội đã không thể triển khai lối chơi phối hợp. Những vũng nước cản bóng khiến cả hai chơi bóng bổng khá nhiều. Và suýt nữa tỉ số đã là 2-0 khi Văn Toàn có cơ hội đối mặt nhưng dứt điểm ra ngoài. Tưởng như tỉ số là 1-0 trong 45 phút đầu tiên nhưng đúng phút cuối hiệp 1, Patiyo đã đánh đầu gỡ hòa cho Cần Thơ.

Sang tới hiệp 2, HAGL tiếp tục lại có bàn thắng vượt lên. Người lập công lớn vẫn là Văn Toàn, sau một pha bị phạm lỗi trong vòng cấm. Công Phượng không bỏ lỡ cơ hội nâng tỉ số lên 2-1.

Kịch bản vẫn giống như hiệp 1, Cần Thơ lại có bàn gỡ hòa ở phút 64. Wander Luiz ghi bàn gỡ hòa 2-2 cho CLB Cần Thơ sau khi phạt bằng má ngoài chân phải đưa bóng đi hiểm hóc khiến thủ môn Văn Tiến không thể cứu thua cho HAGL.

Trận đấu trôi qua khi cả hai tạo thêm những cơ hội nhưng không đội nào ghi thêm bàn và kết thúc với tỉ số 2-2. Hòa trận này, HAGL được 10 điểm và xếp thứ 8 trên BXH. Còn Cần Thơ đứng thứ 5 với 11 điểm.

Đội hình ra sân:

XSKT Cần Thơ: Vĩnh Lợi, Tùng Quốc, Hữu Dũng, Anh Tuấn, Patiyo, Tăng Tuấn, Đức Lộc, Út Cường, Wander, Công Thành, Hoàng Vissai.

HAGL: Văn Tiến, Văn Sơn, Đông Triều, Xuân Trường, Minh Vương, Văn Toàn, Công Phượng, Văn Thanh, Kim Jinseo, Việt Hưng, Văn Hạnh


90': Hết giờ.

64': VÀO... 2-2 cho Cần Thơ. Wander Luiz ghi bàn gỡ hòa 2-2 cho CLB Cần Thơ sau khi phạt bằng má ngoài chân phải đưa bóng đi hiểm hóc khiến thủ môn Văn Tiến không thể cứu thua cho HAGL.

56': VÀO... 2-1 cho HAGL. Công Phượng ghi bàn trên chấm 11m nâng tỉ số lên 2-1 cho HAGL.

55': Penalty!!!. Văn Toàn ngã trong vòng cấm và trọng tài thổi penalty.

50': HAGL đang chơi tốt hơn Cần Thơ trong những phút đầu của hiệp 2

46': Hiệp 2 bắt đầu

45': VÀO... 1-1 cho Cần Thơ. Patiyo đánh đầu gỡ hòa 1-1 cho Cần Thơ sau cú treo bóng rất khó chịu.

35': KHÔNG VÀO.... Văn Toàn có cơ hội đối mặt với Vĩnh Lợi nhưng anh dứt điểm quá thiếu chính xác.

30': Những vũng nước trũng khiến bóng không trôi nổi, trận đấu bị gián đoạn rất nhiều.

20': HAGL và Cần Thơ đang thi đấu như một trận thủy chiến, rất nhiều vũng nước trũng khiến trận đấu mất đi tính hấp dẫn.

8': Rất nguy hiểm. HAGL đang chơi như lên đồng khiến hàng phòng ngự Cần Thơ rất vất vả chống đỡ trong điều kiện sân trơn bóng ướt, trời mưa to.

6': VÀO... 1-0 cho HAGL. Văn Toàn có pha đi bóng cực kỳ kỹ thuật, loại bỏ hậu vệ Cần Thơ trước khi kiến tạo cho Minh vương ghi bàn mở tỉ số trước Cần Thơ.

1': Trận đấu bắt đầu

 

can tho vs hagl, truc tiep can tho vs hagl, v-league, vong 8 vleague, ket qua can tho vs hagl

HLV HAGL tự tin:

Trước trận gặp Cần Thơ, chiến lược gia của HAGL tiết lộ: "Trận trước, Công Phượng không ra sân từ đầu vì vấn đề thể lực. Khả năng Phượng có tên trong đội hình xuất phát vẫn còn bỏ ngỏ, chúng tôi đang phải theo dõi thêm".

Đó là lý do khiến HLV Dương Minh Ninh khá dè dặt khi phải làm khách của đội bóng Tây Đô: "HAGL mùa này chưa có kết quả tốt khi phải làm khách. Hy vọng điều này sẽ thay đổi khi gặp Cần Thơ. Tâm lý của toàn đội sau cúp quốc gia đang rất tốt. Mục tiêu của chúng tôi ít nhất có được một điểm. Nhưng biết đâu Văn Toàn hay Công Phượng tỏa sáng, chúng tôi hoàn toàn có thể giành trọn ba điểm trước Cần Thơ".

Cần Thơ không dễ nhằn

XSKT Cần Thơ đã chơi lột xác dưới thời HLV Đinh Hồng Vinh ở mùa giải 2018. Tuy không sở hữu nhiều ngôi sao nhưng đội bóng Tây Đô vẫn có được thành tích ấn tượng và đang đứng trong top 5 trên bảng xếp hạng. Tuy nhiên, đội chủ nhà được đánh giá sẽ gặp nhiều khó khăn ở vòng 8 V-League 2018 này khi đối đầu với HAGL.

> Lịch thi đấu vòng 8 V-League 2018

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
can tho vs hagl truc tiep can tho vs hagl v-league vong 8 vleague ket qua can tho vs hagl
Xem thêm
TIN NỔI BẬT