Quảng cáo

Juventus vs Real: Rực cháy thành Turin - 1h45 ngày 6/5

Thứ ba, 05/05/2015 07:05 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sau 12 năm chờ đợi Juventus mới lại lọt vào vòng bán kết Champions League. Khát khao cháy bỏng của nhà vua Serie A chắc chắn sẽ khiến cuộc đụng độ với Real Madrid trở nên gay cấn và hấp dẫn hơn bao giờ hết.

LINK XEM JUVENTUS VS REAL MADRID

Juventus vs Real, ban ket cúp c1, ban ket champions league, link xem Juventus vs Real, link sopcast Juventus vs Real, Juventus, Real Madrid, Ken Ken, truc tiep Juventus vs Real

Thư hùng Juve vs Real hứa hẹn nhiều hấp dẫn và kịch tính

Chiến thắng 1-0 trước Sampdoria cuối tuần qua là một trận đấu mang nhiều ý nghĩa với Juventus. Nó không chỉ là ba điểm giúp họ chính thức đoạt danh hiệu Scudetto tại Serie A mà quan trọng hơn, đó như một bàn đạp, bước tạo đà tâm lý cho "Bà đầm già" bước vào thử thách khó khăn mang tên Real Madrid.

Juventus đang có phong độ cao và đây chính là lúc họ dám nghĩ tới những tham vọng lớn hơn tại đấu trường châu Âu. Nơi mà suốt 12 năm qua đội bóng thành Turin không thể một lần lọt vào trận bán kết Champions League.

Những con người như Vidal, Tevez, Morata... đang rất xuất sắc. Juve có sự hòa quyện của tuổi trẻ và kinh nghiệm, đó chắc chắn sẽ là cơ sở để NHM đội bóng nước Ý tin vào một chiến thắng trong trận lượt đi.

VIDEO: Xem lại chiến thắng đáng nhớ của Juventus trước Real tại Champions League

Thi đấu trên sân nhà, Juve đang có thành tích quá ấn tượng. Đá 10 trận họ thắng tới 9 và chỉ để thua 1. Với Real Madrid, 10 trận làm khách họ chỉ thắng được 6, hòa 1 và thua 3 lần. Rõ ràng đây lại là một cơ sở để người Ý tin vào một kết quả có lợi.

Cuộc đối đầu Juve vs Real cũng có một điểm rất đặc biệt. Carlo Ancelotti là người Ý và có rất nhiều món nợ cần trả cho Juventus. Trong sự nghiệp cầm quân lừng lẫy, Juve chính là điểm dừng chân mang đến nhiều kỷ niệm buồn nhất cho Carlo Ancelotti.

Trong 2 năm cầm quân tại đây, Carlo đã chịu sức éo rất lớn thời hậu Marcello Lippi. Thất bại liên tiếp trong các cuộc đua Scudetto rồi cúp châu Âu, ông đã nhận được những thái độ thiếu tôn trọng của CĐV đội bóng này. Họ ghét Ancelotti bởi ông là một cựu tiền vệ của AC Milan.

Trước trận đấu này Ance cũng tuyên bố Juventus chưa bao giờ là mái nhà hạnh phúc của ông. Hay nói chính xác hơn, ông muốn đánh bại Juve trong trận đấu này vì danh dự của mình và cao hơn là Real Madrid.

Một bộ não của người Ý sẽ đối đầu với một đội bóng Ý, liệu rằng ai sẽ là người chiến thắng. Tất cả sẽ biết sau 90 phút diễn ra lúc 1h45 ngày 6/5 và được Thể thao 247 trực tiếp.

Tình hình lực lượng:

- Juventus: Asamoah, Caceres, Marrone, Pogba, Romulo chưa bình phục chấn thương.

- Real Madrid: Benzema, Medran, Modric nghỉ thi đấu.

Đội hình dự kiến:

Juventus: Buffon, Lichtsteiner, Bonucci, Chiellini, Evra, Pirlo, Vidal, Marchisio, Pereyra, Tevez, Morata.

Real: Casillas, Marcelo, Varane, Pepe, Carvajal, Ramos, James, Kroos, Isco, Bale, Ronaldo

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Juventus vs Real ban ket cúp c1 ban ket champions league link xem Juventus vs Real link sopcast Juventus vs Real Juventus Real Madrid Ken Ken truc tiep Juventus vs Real
Xem thêm
TIN NỔI BẬT