Quảng cáo

Juventus vs Real: Người cũ của M.U tranh đấu

Thứ hai, 04/05/2015 16:20 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Cặp đấu Juventus vs Real Madrid tại bán kết Champions League được đánh giá rất cân tài cân sức, trong trận đấu này sẽ diễn ra màn tranh tài giữa những người cũ của Man Utd và đây là một trong những chi tiết hấp dẫn nhất của trận cặp đấu này.

Video clip bàn thắng: Sevilla 2-3 Real Madrid (VĐQG Tây Ban Nha)

Trong lịch sử đối đầu tại Champions League, Juventus và Real Madrid đã gặp nhau 16 lần. Trong đó, Los Blancos chỉ nhỉnh hơn 1 chút khi giành 8 trận thắng, 1 hòa và thua 7. Tại vòng loại hai đội gặp mặt 5 lần và Real Madrid chỉ có 2 chiến thắng và để thua tới 3 trận.

Hiện tại, Real Madrid sở hữu những cầu thủ chất lượng như Ronaldo, Benzema, Bale hay James... họ đang thi đấu rất ấn tượng tại giải quốc nội khi bám đuổi sát sao đội đứng đầu BXH La Liga là Barca với khoảng cách 2 điểm. 105 bàn thắng, đó là con số ấn tượng Los Blancos đã đạt được tại La Liga tính tới thời điểm hiện tại. Trong khi đó, Juventus cũng đang thể hiện sức mạnh của một ông lớn tại Serie A, họ đã vô địch sớm 4 vòng và ghi được 64 bàn tại giải đấu này.

Với những thống kê nêu trên, có thể thấy cặp đấu Juventus vs Real Madrid là rất cân tài cân sức. Một bên muốn bảo vệ ngôi vương, còn một bên thì khát khao giành cúp C1 để chứng tỏ thế lực tại Serie A vẫn đang hùng mạnh tại châu Âu.

Bán kết Champions League, Juventus vs Real Madrid, bán kết cúp C1, người cũ của MU trạnh đấu, lịch thi đấu bán kết cúp c1, trực tiếp bán kết cúp c1, kết quả bán kết champions league

5 người cũ của Man Utd sẽ có tên trong trận Juventus vs Real

Ngoài những thống kê nêu trên, một điểm đáng chú ý ở trận đấu giữa Juventus vs Real Madrid đó là màn tranh đấu giữa những người cũ của Man Utd. Cristiano Ronaldo và Chicharito của Los Blancos, họ sẽ đối đầu với 3 cựu cầu thủ của Quỷ đỏ là Carlos Tevez, Paul Pogba và Patrice Evra.

Năm cái tên này rời Old Trafford theo những kiểu khác nhau, thế nhưng có một điểm chung là họ đã thi đấu rất tốt trong màu áo CLB mới. Cris Ronaldo đang là một trong những tiền đạo hàng đầu thế giới, Chicharito đang dần chứng tỏ là một con bài chiến thuật quan trọng trong đội hình của Kền kền trắng.

Ba cầu thủ còn lại đang khoác áo Juventus, họ chia tay Quỷ đỏ là do không được trọng dụng. Carlos Tevez lấy lại được phong độ ấn tượng tại Turin, mùa giải năm nay anh đã ghi 28 bàn thắng và góp công lớn giúp đội nhà vô địch Serie A sớm 4 vòng đấu. Tài năng của Paul Pogba thì khỏi phải bàn cãi, Man Utd đã rất tiếc nuối bởi hiện tại ngôi sao người Pháp đang trở thành một trong những tiền vệ trung tâm xuất sắc bậc nhất thế giới.

Bộ ba Evra-Pogba-Tevez hiện đang được xem là trục xương sống của Juventus, họ không chỉ giúp đội bóng vô địch Serie A mà còn đi tới tận bán kết Champions League sau 12 năm chờ đợi. Trong khi đó, CR7-Chicharito đang thi đấu rất ăn ý ở những trận đấu gần đây. 5 người cũ của Man Utd được đánh giá cao nhất trong trận chiến Juventus vs Real Madrid, họ sẽ thể hiện ra sao để mang về kết quả tốt nhất cho đội bóng của mình.

Về tình hình lực lượng của 2 đội bóng. Real Madrid đón bộ đôi trụ cột Karim Benzema và Bale trở lại sau chấn thương, cả hai đã bước vào các bài tập và có thể ra sân. Còn Juventus, đội bóng Italia này cũng đón tin vui từ Paul Pogba khi anh hồi phục và có thể tái xuất ở trận đấu quan trọng gặp Real Madrid.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Los Blancos Turin La Liga Champions League Bernabeu Cúp nhà Vua Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT