Quảng cáo

Jeonbuk vs B.Bình Dương: Chờ 'địa chấn' trên đất Hàn

Thứ ba, 15/03/2016 09:54 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - B.Bình Dương được kỳ vọng sẽ giành được điểm trên sân của Jeonbuk, đội bóng rất khó nhằn tại AFC Champions Leaggue năm nay.

LINK XEM TRỰC TIẾP JEONBUK VS B.BÌNH DƯƠNG

Jeonbuk vs B.Bình Dương, nhan dinh Jeonbuk vs B.Bình Dương, link xem Jeonbuk vs B.Bình Dương, truc tiep Jeonbuk vs B.Bình Dương, B.bình Dương, AFC Champions League, cúp c1 châu Á

B.Bình Dương sẽ gặp rất nhiều khó khăn trên sân của Jeonbuk

Sau hai trận ra quân ở bảng E, B.Bình Dương mới chỉ giành được 1 điểm. Tuy nhiên, đây đã được xem là thành công của đội bóng đất Thủ.

Ở trận ra quân, thầy trò HLV Nguyễn Thanh Sơn đã cầm hòa Jiangsu FC, đội bóng có những cái tên 'bom tấn' như Ramires, Texeira. Đó là một trận mà B.Bình Dương đã thi đấu rất ấn tượng và suýt chút nữa còn giành chiến thắng.

Sang trận thứ hai, phải hành quân đến Nhật Bản, đại diện của Việt Nam tiếp tục có một trận đấu khiến FC Tokyo phải vã mồ hôi hột. Thực tế, B.Bình Dương đã thi đấu rất tốt và đó là những cơ sở để NHM tiếp tục tin vào những nhà ĐKVĐ V-League.

Đối thủ ở trận thứ ba của B.Bình Dương là Jeonbuk Motors, đội bóng được đánh giá quá mạnh so với đại diện của Việt Nam. Còn nhớ ở mùa giải năm ngoái, B.Bình Dương cũng đã thất thủ 0-3 trên sân khách và trận hòa 1-1 trên sân nhà đã được xem như một kỳ tích.

Trước khi bước vào trận đấu quan trọng này, B.Bình Dương đang có nhiều vấn đề rất đáng lo ngại. Vấn đề lớn nhất có lẽ là thể lực, ĐKVĐ V-League 2015 đang bị bào mòn thể lực khi đá ở nhiều giải đấu. Hơn thế nữa, lực lượng của họ cũng đang bị tổn thất nghiêm trọng. Moses, Abass chấn thương khiến Bình Dương thi đấu rệu rã. Đình Luật rồi Robert tuy thi đấu cạnh nhau nhưng chưa tìm được tiếng nói chung.

Những gì đang diễn ra khiến người ta khó có thể tin vào một chiến thắng cho đội khách, tuy nhiên nếu giành được một điểm, đó đã có thể coi là cơn địa chấn mà B.Bình Dương làm được.

Trận đấu giữa Jeonbuk vs B.Bình Dương sẽ diễn ra lúc 17h00 ngày 15/3 và được Thể thao 247 trực tiếp, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

Đội hình dự kiến:

Jeonbuk Motors: Soon Tae, Chang Soo, Won Jae, Hyung Il, Chul Soon, Ho Lee, Paartalu, Luiz, Jae Sung, Dong Gook, Shin Wook

B.Bình Dương: Tấn Trường, Văn Hoàn, Xuân Luân, Michal Nguyễn, Đình Luật, Robert, Trọng Huy, Tấn Tài, Quang Vinh, Seung Yop, Henry, Nsi

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Jeonbuk vs B.Bình Dương nhan dinh Jeonbuk vs B.Bình Dương link xem Jeonbuk vs B.Bình Dương truc tiep Jeonbuk vs B.Bình Dương B.bình Dương AFC Champions League cúp c1 châu Á
Xem thêm
TIN NỔI BẬT