Quảng cáo

Điểm tin chiều 14/03: B. Bình Dương phải tập trên sân vỉa hè ở Hàn Quốc

Thứ hai, 14/03/2016 12:51 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Bình Dương lỡ buổi tập đầu tiên, Sir Alex Ferguson tin Leicester sẽ vô địch Premier League... là những thông tin thể thao đáng chú ý có trong chiều 14/03

Điểm tin thể thao chiều 14/03, tin tức thể thao chiều, tin tức thể thao, tin tức bóng đá chiều, tin tức bóng đá, Bình Dương, AFC Champions League, B. Bình Dương, Jeonbuk Huyndai Motors vs Bình Dương

Các cầu thủ B. Bình Dương phải tập ở sân sau khách sạn Hàn Quốc vì thủ tục chậm trễ (Ảnh: Binhduongfc.org)

B. Bình Dương phải tập trên sân vỉa hè khi đặt chân đến Hàn Quốc

Đầu giờ chiều hôm qua, CLB Becamex Bình Dương đã đặt chân đến Hàn Quốc để chuẩn bị cho trận đấu với CLB Jeonbuk Huyndai Motors tại vòng bảng AFC Champions League. Tuy nhiên, do thủ tục nhập cảnh chậm trễ nên đội bóng đất thủ không kịp ra sân đúng giờ để tiến hành tập luyện. Thay vào đó, các cầu thủ này đành khởi động nhẹ với trò đá bóng ma ở sân sau của khách sạn. Đáng chú ý, đây chỉ là khu đất được lát gạch tại Hàn Quốc, giống như vỉa hè tại Việt Nam nên các cầu thủ đành xỏ những đôi giầy thể thao nhẹ hay dùng để tập thể dục để tiếp xúc với bóng, chứ không mang giầy đá bóng như thông thường.

Do đã bỏ lỡ buổi tập chiều qua, đến chiều nay Bình Dương mới được ra sân Jeonju World Cup để có thể làm quen với mặt cỏ, nơi sẽ diễn ra trận đấu vào ngày mai (15/03). Việc tập muộn một ngày có thể ảnh hưởng đến thể trạng của các cầu thủ.

HLV Hữu Thắng khiến các phóng viên... việt vị

Buổi tập đầu tiên của ĐT Việt Nam trong quá trình chuẩn bị cho 2 trận đấu thuộc vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Á với Đài Loan (Trung Quốc) và Iraq) chỉ diễn ra trong gần 1 giờ đồng hồ. HLV Hữu Thắng chủ yếu cho các cầu thủ thả lỏng với những bài tập chạy quanh sân Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam, đá ma và giãn cơ.

Điều này khiến các phóng viên bị việt vị khi chờ đợi một buổi tập thật là hoành tráng từ tân HLV trưởng ĐT Việt Nam. Trong buổi tập, mới chỉ có 18/31 cầu thủ góp mặt (Văn Quyết bị gạch tên). Theo quan sát của phóng viên, số lượng phóng viên (hơn 40 người) nhiều gấp đôi so với các tuyển thủ có mặt tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ VFF.

Sir Alex Ferguson tin Leicester sẽ vô địch Premier League

Theo Sir Alex, Leicester sẽ là đội giành chức vô địch Premier League ở mùa này khi đang có được ưu thế khá lớn về điểm số so với 2 đội đứlng sau là Tottenham và Arsenal.

"Dĩ nhiên là Leicester sẽ giành chức vô địch. Tôi tin rằng họ sẽ vô địch sớm trước 3 vòng đấu", Sir Alex nói trên tờ Sunday Times.

Điểm tin thể thao chiều 14/03, tin tức thể thao chiều, tin tức thể thao, tin tức bóng đá chiều, tin tức bóng đá, Bình Dương, AFC Champions League, B. Bình Dương, Jeonbuk Huyndai Motors vs Bình Dương

Sir Alex dự khán trận MU vs West Ham tối qua

Conte chưa đến Cheslea đã xây dựng “dream team”

Sau khi nghiên cứu về Chelsea, HLV Conte đã đưa ra những ý kiến của mình về tình hình chuyển nhượng sắp tới. Theo đó, đội cần phải thay hai trung vệ, một hậu vệ trái, một tiền vệ trung tâm và một tiền đạo. Làm được điều này thì mới mong Chelsea trở lại ngôi vô địch mùa tới. Bản hợp đồng của Conte với Chelsea được tiết lộ là có thời hạn ba năm. Và hiện nay hai phía đang tiến hành đàm phán tiếp những khoản phụ như các trợ lý, ngân sách chuyển nhượng mà Conte yêu cầu ông chủ Chelsea phải đáp ứng.

CĐV chết trên khán đài trong chiến thắng của Dortmund

Hiệp hai trận Dortmund gặp Mainz, khán đài sân Signal Iduna Park đột ngột rơi vào im lặng khi tin một CĐV vừa qua đời được khán giả truyền tai nhau. Xen giữa khoảng thời gian yên ắng là bài hát "Bạn sẽ không bao giờ đơn độc" được các CĐV cất lên. Dưới sân, các cầu thủ vẫn thi đấu bình thường cho đến khi được thông báo.

Tan trận, các cầu thủ Dortmund bước ra sân, choàng vai nhau và cùng hàng chục ngàn người hâm mộ hát vang bài ca truyền thống của CLB. Những chiếc khăn choàng cổ được đưa lên, tạo thành bức tường vàng khổng lồ tưởng niệm người đã khuất. CĐV chết do trụy tim khoảng 80 tuổi. Một người hâm mộ khác cũng lên cơn đau tim nhưng đã qua cơn nguy kịch khi nhập viện.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Điểm tin thể thao chiều 14/03 tin tức thể thao chiều tin tức thể thao tin tức bóng đá chiều tin tức bóng đá Bình Dương AFC Champions League B. Bình Dương Jeonbuk Huyndai Motors vs Bình Dương
Xem thêm
TIN NỔI BẬT