Quảng cáo

Điểm tin tối 13/3: Tuấn Anh - Xuân Trường về nước

Chủ nhật, 13/03/2016 19:16 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tuấn Anh - Xuân Trường về nước, HAGL thua trận thứ hai ở V-League, Văn Quyết có thể bị phạt nặng... là những tin chính trong bản tin tối 13/3.

Tuấn Anh - Xuân Trường về nước

Tin thể thao tối 13/3, Tuấn Anh, Xuân Trường, Văn Quyết, Yokohama, Incheon United, V-League, HAGL

Xuân Trường và Tuấn Anh về nước trong ngày mai

Theo dự kiến, hai tiền vệ là Xuân Trường và Tuấn Anh sẽ về Việt Nam trong ngày 14/3 để hội quân cùng ĐT Việt Nam.

Trước đó, HLV Hữu Thắng đã công bố danh sách triệu tập chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2018. Tuấn Anh và Xuân Trường là hai cầu thủ thi đấu ở nước ngoài có tên trong danh sách này.

Theo trưởng đoàn HAGL, ông Nguyễn Tấn Anh cho hay, hai cầu thủ kể trên sẽ về nước vào ngày mai. Cả hai CLB chủ quan của Tuấn Anh và Xuân Trường đều rất ủng hộ và tạo điều kiện tốt nhất cho cả hai về cống hiến cho DDTQG.

HAGL thua trận thứ hai ở V-League 2016

Video bàn thắng: Đồng Tháp 2-1 HAGL (Vòng 4 V-League 2016)

Chiều nay, HAGL bước vào trận đấu thứ 4 ở V-League 2016. Hành quân đến sân Đồng Tháp với quyết tâm cao, tuy nhiên do những sai sót ở hàng phòng ngự, vì thế đội bóng phố Núi đã phải chấp nhận thất bại chung cuộc 1-2. Kết quả này khiến HAGL rơi xuống vị trí thứ 7, còn Đồng Tháp cũng leo lên vị trí thứ 12 trên BXH.

Ở hai trận đấu còn lại, Cần Thơ đã vượt qua Long An với tỉ số 2-1 trên sân nhà. Hà Nội đã bất ngờ đánh bại Đà Nẵng với tỉ số 3-0 trên sân Hàng Đẫy.

Văn Quyết có thể bị phạt nặng

Hành vi xô ngã trọng tài của Văn Quyết có thể bị phạt rất nặng, treo giò từ 3 đến 6 trận. Đây là điều đã được ghi rõ trong quy chế bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam. Cụ thể:

Điều 4.15.1. Quy chế bóng đá chuyên nghiệp có quy định:

- Trong trận đấu, cầu thủ có những hành vi phản đối quyết định của trọng tài bằng lời lẽ khiếm nhã, hành động thô bạo (định đánh, xô đẩy, rượt đuổi...) sẽ bị thẻ đỏ, đình chỉ thi đấu ít nhất 3 trận kế tiếp. Nếu vi phạm, sau khi kết thúc trận đấu, Ban tổ chức giải sẽ căn cứ báo cáo của Giám sát, trọng tài để thi hành kỷ luật và đình chỉ thi đấu ít nhất 4 trận kế tiếp

- Hành hung trọng tài, cầu thủ hoặc cán bộ quản lý của đội bạn, các thành viên khác, trước và trong trận đấu thì ngoài việc bị xử lý theo pháp luật, cầu thủ vi phạm bị truất quyền thi đấu. Căn cứ vào mức độ vi phạm, BTC giải kiến nghị lên LĐBĐVN quyết định mức kỷ luật cao hơn.

Được biết, Ban kỷ luật VFF sẽ sớm họp để đưa ra quyết định cuối cùng về trường hợp của Văn Quyết.

Đội bóng của Tuấn Anh, Xuân Trường cùng bại trận

Incheon United đã để thua với tỉ số 1-3 trước Jeju United ngay trận mở màn màn K-League Classic mùa giải 2016. Đây là trận đấu mà tiền vệ Xuân Trường đã không được đăng ký thi đấu.

Ở một diễn biến khác, Tuấn Anh tiếp tục bị gạt tên trong danh sách thi đấu của Yokohama. Đội bóng này sau đó đã thất bại 0-1 trên sân của Chiba.

Van Gaal xác nhận hung tin về chân sút số 1 M.U

Báo chí Anh đồng loạt đăng tải thông tin chấn thương dây chằng đầu gối của Wayne Rooney nghiêm trọng hơn chẩn đoán ban đầu và quá trình hồi phục không diễn ra thuận lợi.

Đích thân HLV Van Gaal xác nhận thông tin này: “Cậu ấy cần vài tuần nữa để hồi phục. Cậu ấy chưa thể trở lại ngay. Tôi không nói bao nhiêu ngày nên các bạn không thể biết chính xác”, Van Gaal trả lời câu hỏi về tình trạng chấn thương của Rooney.

Diego Costa được minh oan

Trước báo giới, tiền vệ Gareth Barry khẳng định rằng Diego Costa không hề cắn mình. Anh cho biết: “Tôi đã đọc những thông tin về sự cố của Diego Costa trong trận đấu vừa qua. Tôi xác nhận rằng cậu ấy không hề cắn mình”.

Sự kiệnTin nóng Vòng loại World Cup 2018
Highlights: Peru 2-0 New Zealand (Play-off World Cup 2018)
Highlights: Peru 2-0 New Zealand (Play-off World Cup 2018)
Thể Thao 247 - Giành chiến thắng 2-0 ở trận lượt về (tổng tỷ số 2-0 sau 2 lượt trận), Peru trở thành đại diện cuối cùng giành vé tham dự VCK World Cup 2018
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin thể thao tối 13/3 Tuấn Anh Xuân Trường Văn Quyết Yokohama Incheon United V-League HAGL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT