Quảng cáo

B.Bình Dương quyết gây bất ngờ tại Hàn Quốc

Thứ ba, 15/03/2016 08:40 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trước thềm trận gặp Jeonbuk Huyndai của Hàn Quốc tại AFC Champions League, HLV Nguyễn Thanh Sơn của B.Bình Dương tự tin sẽ tạo bất ngờ.

VIDEO: Màn trình diễn ấn tượng của Quế Ngọc Hải trước Bình Dương

Chiều nay (15/3), B.Bình Dương sẽ bước vào trận đấu thứ 3 tại AFC Champions League gặp Jeonbuk Huyndai. Đây là trận đấu hứa hẹn nhiều khó khăn với thầy trò HLV Nguyễn Thanh Sơn, bởi đối thủ của họ là đội bóng mạnh hàng đầu tại Hàn Quốc.

Jeonbuk vs Bình Dương, link xem trực tiếp Jeonbuk vs Bình Dương, AFC Champions League, Jeonbuk Huyndai, HLV Nguyễn Thanh Sơn, B.Bình Dương

Khó khăn đang chờ B.Bình Dương phía trước

Trước thềm trận đấu nêu trên, HLV Nguyễn Thanh Sơn tỏ ra rất tự tin khi cho biết: "Chúng tôi biết Jeonbuk là một đội bóng mạnh, họ ở một đẳng cấp cao hơn. Rất vui khi được trở lại đây đối đầu với họ. Năm ngoái chúng tôi đã thua 0-3 trên sân khách, nhưng ở trận thi đấu trên sân nhà chúng tôi cầm hòa 1-1.

Chúng tôi đã theo dõi Jeonbuk thi đấu ở mùa này, Lee Dong-gook và Kim Shin-wook là những cái tên quan trọng và chúng tôi phải bắt chặt hai cái tên này. Chúng tôi sẽ cố gắng chơi bằng tất cả những gì mình có, để xem các cầu thủ đã tiến bộ như thế nào".

Ở phía bên kia chiến tuyến, HLV Choi Kang-hee của Jeonbuk Huyndai cho biết: "Chúng tôi đã trải qua trận đấu khó khăn trước Jiangsu, chúng tôi phải chơi tốt để mang về kết quả như ý. Dù chơi trên sân nhà hay sân khách, chúng tôi đều có thể chiến thắng trước bất cứ đối thủ nào. Mục tiêu của Jeonbuk là vào vòng tiếp theo với ngôi đầu. Đây là trận đấu thứ 3, chúng tôi rất mong đợi những thách thức sắp tới. Ở trận gặp B.Bình Dương, chúng tôi sẽ có một số thay đổi sao cho hợp lý nhất".

Trận đấu giữa Jeonbuk Hyundai Motors và B.Bình Dương sẽ diễn ra lúc 17h00 hôm nay trên SVĐ Jeonju World Cup.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Jeonbuk vs Bình Dương link xem trực tiếp Jeonbuk vs Bình Dương AFC Champions League Jeonbuk Huyndai HLV Nguyễn Thanh Sơn B.Bình Dương
Xem thêm
TIN NỔI BẬT