Quảng cáo

Ilkay Gundogan đặt 1 chân tới Manchester

Thứ năm, 10/03/2016 17:53 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tờ De Telegraaf (Hà Lan) cho biết, gần như chắc chắn tiền vệ Ilkay Gundogan sẽ gia nhập CLB Manchester City trong hè này.

Tin chuyển nhượng 10/3, Gundogan, Man City, Gundogan tới Man City, chuyen nhuong Man City, Dortmund, Pep Guardiola

Gundogan nhiều khả năng sẽ gia nhập Man City trong hè này

Theo De Telegraaf, Giám đốc thể thao của Man City là ông Txiki Begiristain vừa có cuộc gặp gỡ với Ilhan, chú và cũng là đại diện của Ilkay Gundogan tại khách sạn Conservatorium (Amsterdam – Hà Lan). Cuộc gặp gỡ này diễn ra ngay sau khi Txiki Begiristain nói chuyện với Pep Guardiola, người đã đáp chuyến bay tới Amsterdam vào hôm thứ Hai vừa qua.

Theo báo giới Anh, đây là cuộc gặp sớm để thống nhất về mặt nhân sự, chuẩn bị cho mùa giải mới. Tại cuộc gặp mặt này, Pep đã yêu cầu đội chủ sân Etihad sớm đàm phán chiêu mộ tiền vệ Gundogan, người mà ông cho rằng rất thích hợp với triết lý bóng đá của mình.

Ilkay Gundogan hiện cũng chỉ còn 1 năm hợp đồng với Dortmund và mới đây anh cũng đã từ chối thương lượng hợp đồng mới với đội chủ sân Signal Iduna Park. Theo dự đoán của báo giới Anh, trong tháng 3 này tiền vệ người Đức sẽ đưa ra quyết định về tương lai mình.

Được biết, để giải phóng Gundogan khỏi Dortmund, Man City chỉ cần chi ra khoảng 23 triệu bảng. Con số khá mềm và với quyết tâm tạo nên thế lực thực sự ở châu Âu, Man City sẽ nhanh chóng tiến hành cuộc đàm phán với đội bóng nước Đức.

Ngoài Ilkay Gundogan, Man City còn đang hướng tới rất nhiều cái tên đáng chú ý có thể kể đến như John Stones của Everton và Aymeric Laporte của Athletic Bilbao.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng 10/3 Gundogan Man City Gundogan tới Man City chuyen nhuong Man City Dortmund Pep Guardiola
Xem thêm
TIN NỔI BẬT