Quảng cáo

Chuyển nhượng MU: Tin đồn về Ronaldo, Ramos, Gundogan

Thứ sáu, 04/03/2016 10:50 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Ronaldo và Ramos có thể đến Man Utd, Gundogan muốn gia nhập Manchester City, 'Quỷ đỏ' theo đuổi sao Barca... là những tin chính về Manchester United ngày 4/3.

Ronaldo và Ramos có thể đến Man Utd

Chuyển nhượng MU, tin tuc MU, tin chuyen nhuong MU, Ronaldo, Ramos, Gundogan, MU mua Busquets, Manchester United, tin MU 4.3, MU muốn mua Ogbonna, Mourinho, Inter Milan, Bayern Munich

Ronaldo và Ramos có thể rời Real Madrid trong Hè 2016

Theo tờ Sport, chủ tịch Florentino Perez đã không còn kiên nhẫn với 10 cái tên trong đội hình Real Madrid. Dự kiến họ sẽ bị tống đi ngay trong Hè tới, trong danh sách này có cả Cristiano Ronaldo và Ramos.

Manchester United được cho là bến đỗ tiềm năng của hai ngôi sao kể trên nếu Real thực hiện cuộc thanh lọc lực lượng. Sergio Ramos chính là cái tên mà Man Utd thèm khát trong mùa Hè 2015. Họ đã gửi nhiều đề nghị chuyển nhượng nhưng Real Madrid đã lắc đầu.

Vấn đề ở thương vụ này có thể được giải quyết nếu Man Utd chịu nhún nhường, nhả De Gea và Real sẽ sẽ buông Ramos. Tuy nhiên đây vẫn chỉ là những tin đồn mà tờ Sport (thân Barca) tung ra.

Gundogan muốn đến Manchester City

Theo Daily Mail, ngôi sao của Dortmund Ilkay Gundogan muốn chuyển đến Man City làm việc cùng HLV Pep Guardiola vào mùa giải tới. Mùa Hè trước, tiền vệ này suýt nữa đã đầu quân cho Man Utd.

'Quỷ đỏ' theo đuổi sao Barca

Theo Spot (Tây Ban Nha), cả Man Utd lẫn Man City đều đang muốn có chữ ký của tiền vệ Sergio Busquets.

Hợp đồng hiện tại của Sergio Busquets với Barcelona vẫn còn hiệu lực tới năm 2019, tuy nhiên theo Sport Busquets cũng đang xem xét tìm cho mình những thử thách mới bên ngoài La Liga, và hiện anh cũng đã nhận được rất nhiều lời đề nghị vô cùng hấp dẫn từ hai đội bóng thành Manchester là Man Utd và Man City. theo Sport, để có thể giành được chữ ký của Busquets không phải là một nhiệm vụ dễ dàng, khi điều khoản phá vỡ hợp đồng của cầu thủ này với Barcelona có thể lên tới hơn 100 triệu euro.

Thành Manchester đại chiến vì Ogbonna

Theo tờ The Times, hai đội bóng thành Manchester đều xác định trung vệ Angelo Ogbonna của West Ham là mục tiêu theo đuổi trong kỳ chuyển nhượng Hè 2016.

Đổi giờ trận Man Utd – Liverpoool

LĐBĐ châu Âu (UEFA) đã đồng ý để trận lượt về vòng 1/8 Europa League giữa Man Utd và Liverpool tại Old Trafford (ngày 17/3) diễn ra vào 20h05 thay vì 18h00 như dự kiến. Trước đó, Man Utd đã kiến nghị UEFA thay đổi vì cho rằng thời điểm 18h00 sẽ khiến CĐV gặp khó khăn để tới sân, nhất là khi ngày thi đấu trùng với ngày "Thánh Patrick".

MU nên giữ Louis van Gaal

Đó là quan điểm của cựu thủ thành Edwin van der Sar khi nói về HLV Louis van Gaal: "Họ đã bị bỏ quá xa nhưng vẫn còn cơ hội chiến đấu cho những danh hiệu. Trong năm đầu tiên của mình tại Ajax năm 1992, chúng tôi cũng thi đấu không tốt. Nhưng rồi cuối cùng năm đó chúng tôi đã giành UEFA Cup và đứng thứ tư trên BXH. Hiện Man Utd vẫn còn cơ hội vô địch Europa League và FA Cup. Vị trí dự Champions League đúng là khó khăn nhưng họ vẫn có thể làm nó. Cuộc đua vẫn chưa đến hồi kết.

Với tôi, Van Gaal là một trong những HLV tốt nhất mà tôi từng làm việc cùng. Ông ấy rất khắt khe, nhưng chúng tôi đã thành công dựa trên điều đó".

Mourinho muốn bộ đôi của Inter Milan

Tờ Corriere dello Sport của Italia cho biết, sau khi nắm quyền ở MU vào mùa Hè này, Jose Mourinho sẽ theo đuổi bộ đôi của Inter Milan là Miranda và Mauro Icardi. Tuy nhiên, để theo đuổi hai cầu thủ này, Man Utd sẽ phải cạnh tranh rất quyết liệt với Bayern Munich.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng MU tin tuc MU tin chuyen nhuong MU Ronaldo Ramos Gundogan MU mua Busquets Manchester United tin MU 4.3 MU muốn mua Ogbonna Mourinho Inter Milan Bayern Munich
Xem thêm
TIN NỔI BẬT