Quảng cáo

Tin tức chuyển nhượng MU 3/3: Có tên sao PSG và Atletico Madrid

Thứ năm, 03/03/2016 16:10 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Nhiều siêu sao trẻ của PSG và Atletico Madrid vẫn đang mơ về một ngày được khoác áo CLB chủ sân Old Trafford.

MU, chuyển nhượng MU, tin tức chuyển nhượng MU, Man Utd, Manchester United, MU chuyển nhượng, Saul Niguez, Lucas Moura

Saul Niguez từ chối gia hạn hợp đồng với Atletico Madrid

MU chi 25 triệu bảng cho sao Atletico?

Ngày hôm qua, báo chí Anh và Tây Ban Nha đồng loạt loan tin tiền vệ cánh Saul Niguez đã từ chối gia hạn hợp đồng với CLB chủ quản Atletico Madrid và đang mơ về viễn cảnh khoác áo MU từ mua hè sang năm.

Saul Niguez đã lọt vào tầm ngắm của các tuyển trạch viên của Quỷ Đỏ trong suốt 12 tháng qua, với không dưới 3 lần được “tận mục sở thị” ngay trên sân tập lẫn sân thi đấu Vicente Calderon của CLB  thành Madrid.

Cầu thủ người Tây Ban Nha năm nay 21 tuổi, anh đã có 32 lần ra sân cho đội bóng của mình và ghi tới 7 bàn thắng dù thi đấu ở hành lang cánh. Niguez đã ký một bản hợp đồng mới với Atletico vào năm 2015 nhưng có cài thêm điều khoản phá vỡ hợp đồng là 25 triệu bảng, và CLB thành Madrid không muốn mất đi cầu thủ chủ lực của mình trong mùa hè năm nay với mức giá đó khi đề nghị một bản hợp đồng khác. Tuy nhiên, anh này đã từ chối Atletico.

Biết được thông tin trên, MU đang rất tích cực ve vãn Saul. Họ đang thuyết phục anh không ký vào bản hợp đồng mới nếu tiếp tục được đề nghị để có thể trả 25 triệu bảng mua đứt vào hè năm nay. Thương vụ này dường như đang có lợi thế cho CLB đến từ nước Anh.

 

MU và Man City đại chiến vì hậu vệ hàng thải?

Angelo Ogbonna, hậu vệ chuyển đến West Ham từ đầu hè do không tìm được suất đá chính ở Juventus đang có phong độ khá ấn tượng. Nhờ vậy, anh nhận được sự chú ý của cả MU và Man City.

Ogbonna là cầu thủ nằm trong kế hoạch dài hạn của HLV Slaven Bilic của West Ham và họ rõ ràng không muốn bán cầu thủ này. Được biết, West Ham đang hét giá 31 triệu bảng cho cầu thủ gốc Phi này để khiến 2 đại gia thành Manchester chùn chân, nhưng chừng đó là không đủ một khi MU và Man City đã muốn ‘chơi tới bến’.

Tin tức chuyển nhượng MU 3/3: Có tên sao PSG và Atletico Madrid

Lucas Moura từng suýt về MU năm 2012

Lucas vẫn mơ về MU

Đã ba năm kể từ này Lucas Moura đồng ý về PSG dù trước đó chỉ còn cách MU 1 bài kiểm tra y tế, nhưng tiền vệ người Brazil này vẫn đang mong được về khoác áo CLB yêu thích của mình tại nước Anh.

Trong một bài phỏng vấn với báo 4-4-2 (của nước ngoài), Lucas xác nhận rằng anh đã đạt thỏa thuận sơ bộ với MU, nhưng rồi chuyển đến Pháp thi đấu vì tương lai và vẫn muốn một lần được khoác áo Quỷ Đỏ.

“Trước khi gia nhập PSG, tôi đã gần như chắc chắn tới MU rồi. Tôi chỉ chọn PSG vì định hướng của họ trong tương lai. Được thi đấu ở giải Ngoại hạng Anh là giấc mơ với tất cả mọi cầu thủ và sẽ thât vui khi được đến Anh trong tương lai.” Cầu thủ 23 tuổi lại tiếp tục úp mở về tương lai của mình.

Không biết MU có còn quan tâm gì đến mục tiêu đã “hụt” của mình 3 năm trở về trước không nữa.

 

MU và Man City sẽ giao hữu tại Trung Quốc hè này?

Có tới 80% khả năng điều đó sẽ xảy ra sau khi hai lãnh đạo cấp cao của cả 2 CLB này gặp mặt tại khách sạn Dorchester chiều qua.

Theo đó, có tới 80% cả 2 CLB thành Manchester sẽ tham dự giải đấu giao hữu tiền mùa giải International Champions Cup tại Trung Quốc, khi mà cả David Gill và người đồng nghiệp bên phía Man City dường như đã đồng ý với tỷ phú Ross  ở bên lề cuộc họp thành lập European Super League mới đây.

Tuy nhiên, với việc đã chạm trán dày đặc với nhau trong thời gian qua ở giải Ngoại hạng Anh, sẽ là khá kỳ lạ nếu 2 CLB kình địch này muốn tiếp tục “giao lưu” ngay trước khi mùa giải mới bắt đầu. Điều này có lẽ chỉ có ý nghĩa thực sự với Pep Guardiola khi ông có trận thử lửa đầu tiên với MU sau khi lên nắm quyền tại Man City vào tháng 7 tới để làm quen dần với tính chất của 1 trận derby Manchester.

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU chuyển nhượng MU tin tức chuyển nhượng MU Man Utd Manchester United MU chuyển nhượng Saul Niguez Lucas Moura
Xem thêm
TIN NỔI BẬT