Quảng cáo

Quyết rời Dortmund, Ilkay Gundogan sắp tới Anh

Thứ năm, 18/02/2016 20:43 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo báo chí Đức đưa tin, tiền vệ Ilkay Gundogan sẽ không gia hạn hợp đồng với Borussia Dortmund để tìm kiếm thử thách mới, điểm đến tương lai của anh nhiều khả năng sẽ là nước Anh.

VIDEO: Jurgen Klopp rơi nước mắt trước tình cảm của CĐV Dortmund

Trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015 vừa qua, Ilkay Gundogan là cái tên 'hot' khi được nhiều đại gia như Man Utd, Man City, Arsenal, Barca và cả Real Madrid... săn đón. Dù vậy, tiền vệ người Đức này vẫn đưa ra quyết định bất ngờ khi đồng ý ký gia hạn hợp đồng có thời hạn tới mùa Hè 2017 với Borussia Dortmund.

Ilkay Gundogan, Borussia Dortmund, Gundogan sắp sang Anh, chuyển nhượng Gundogan, Man Utd, Arsenal, Man City, Gundogan quyết rời Dortmund

Gundogan muốn rời Dortmund để tìm kiếm thử thách mới

Khi mùa giải 2015/16 mới đi qua một nửa, Gundogan đã suy nghĩ lại và anh muốn tìm kiếm những thử thách mới. Theo những thông tin mới đây nhất từ báo chí Đức, Ilkay Gundogan quyết định không ký gia hạn với Dortmund khi hợp đồng mãn hạn. Trước ý định của Gundogan, BLĐ Dortmund buộc phải cân nhắc bán tiền vệ này đi trong phiên chợ Hè 2016 tới đây.

Sau khi năm 2016 kết thúc, Gundogan có thể tự do đàm phán tương lai với các đội bóng khác. Chắc chắn Dortmund không muốn điều này xảy ra, vì vậy họ mới nghĩ tới việc bán anh sớm để gỡ gạc chút kinh tế.

Có nhiều đội bóng đang muốn có Ilkay Gundogan, nhưng theo báo chí Đức thì nhiều khả năng anh sẽ chọn Anh làm điểm dừng chân tiếp theo. Trong mùa Hè 2015 vừa qua, có nhiều thông tin cho rằng Man Utd đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Gundogan.

Hiện tại Ilkay Gundogan đang được định giá 30 triệu euro, đây là số tiền Man Utd hoàn toàn có thể đáp ứng để đạt được mục đích của mình.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ilkay Gundogan Borussia Dortmund Gundogan sắp sang Anh chuyển nhượng Gundogan Man Utd Arsenal Man City Gundogan quyết rời Dortmund
Xem thêm
TIN NỔI BẬT