Quảng cáo

Hôm nay Công Phượng sang Nhật chốt hợp đồng

Thứ sáu, 30/10/2015 08:17 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Hôm nay, tiền đạo Nguyễn Công Phượng sẽ lên đường sang Nhật cùng người đại diện của HAGL để chốt hợp đồng gia nhập CLB Mito Hollyhock.

VIDEO: Những pha bóng của Công Phượng khiến CLB Mito Hollyhock mê mẩn

Như đã đưa tin trước đây, CLB Mito Hollyhock đã lời hỏi mượn Công Phượng từ HAGL để thi đấu tại mùa giải sau của J-League 2. Phía đội bóng phố Núi đã đồng ý và những điều khoản cuối cùng sẽ được chốt khi tiền đạo người Nghệ An sang Nhật.

Công Phượng sang Nhật, tiền đạo Công Phượng, HAGL, ông Nguyễn Tấn Anh, CLB Mito Hollyhock, Mito chiêu mộ Công Phượng, Công Phượng gia nhập Mito Hollyhock, Tuấn Anh sang Nhật

Công Phượng sang Nhật chốt hợp đồng

Hôm nay Công Phượng cùng người đại diện của HAGL là ông Nguyễn Tấn Anh sẽ sang đất nước Mặt trời mọc. Mục đích của chuyến đi này la để thống nhất các điều khoản còn lại để cầu thủ của HAGL gia nhập đội chủ sân K's Denki. Sau là dự khán một số trận đấu tại J-League 2 và cúp Quốc gia, đồng thời thăm cơ sở vật chất của CLB Mito Hollyhock.

Thống nhất những điều khoản trong hợp đồng nhưng Công Phượng sẽ không gia nhập Mito nếu đội bóng này xuống hạng. Hiện tại với vị trí thứ 18/22 và chỉ hơn nhóm xuống hạng đúng 3 điểm, Mito vẫn ở vào hoàn cảnh cực kỳ khó khăn.

Chia sẻ về chuyến đi này trên tờ VTC News, ông Nguyễn Tấn Anh cho biết: "Bây giờ chúng tôi chọn Nhật Bản, nơi nền bóng đá phá triển hơn Việt Nam, đồng thời cũng là nơi phát triển toàn diện hơn Việt Nam về mọi mặt để Công Phượng tới học tập. Tôi tin rằng 1 năm ở Nhật Bản sẽ là khoảng thời gian tuyệt vời để Công Phượng học hỏi được tính chuyên nghiệp, tính kỷ luật, sự sáng tạo của người Nhật Bản.

Vậy nên sự kỳ vọng lớn nhất ở đây chính là Công Phượng sẽ nâng cấp được trình độ bóng đá cho mình, đồng thời trưởng thành hơn về nhân cách, con người".

Còn với Công Phượng, anh chia sẻ: “Mọi thứ còn phía trước, tôi chưa thể nói được điều gì trước. Dù vậy, tôi vẫn mong mình sẽ có những trải nghiệm ở môi trường chơi bóng mới”. 

Cũng trong hôm qua, thông tin cầu thủ tiếp theo của HAGL là Nguyễn Tấn Anh cũng sẽ sang Nhật chơi bóng đá thu hút rất nhiều sự quan tâm từ dư luận. Đội bóng mà cầu thủ người Thái Bình sẽ đầu quân thậm chí còn được đánh giá mạnh hơn so với Mito Hollyhock của Công Phượng. CLB Yokohama hiện đang đứng thứ 16/22 và khả năng trụ hạng là rất rõ rệt.

Những thông tin mới nhất về chuyến đi của Công Phượng sang Nhật chốt hợp đồng sẽ được chúng tôi cập nhật liên tục tới quý độc giả trong thời gian tới.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Công Phượng sang Nhật tiền đạo Công Phượng HAGL ông Nguyễn Tấn Anh CLB Mito Hollyhock Mito chiêu mộ Công Phượng Công Phượng gia nhập Mito Hollyhock Tuấn Anh sang Nhật
Xem thêm
TIN NỔI BẬT