Quảng cáo

Điểm tin tối 28/10: Lứa Công Phượng quyết lấy lại thể diện cho bầu Đức

Thứ tư, 28/10/2015 19:18 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HAGL quyết tâm lấy lại danh tiếng tại giải U21 Quốc tế, Ngọc Hải bị Đà Nẵng từ chối trả trước 100 triệu, U23 Việt Nam đang tuyển quân... là những tin chính trong tối 28/10.

Lứa Công Phượng quyết lấy lại thể diện cho bầu Đức

Điểm tin tối 28/10, Công Phượng, U21 HAGL, Công Phượng sang Nhật, bầu Đức, Ngọc Hải, SHB Đà Nẵng, Ngọc Hải gặp Đà Nẵng, tin tuc trong nuoc, V-League

Lứa Công Phượng đang đặt quyết tâm rất cao tại giải U21 Quốc tế

U21 HAGL với sự có mặt của Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường đang rất quyết tâm gỡ lại thể diện ở giải U21 Quốc tế.

Ở vòng chung kết giải U21 Quốc gia cúp báo Thanh Niên, U21 Gia Lai với nhiều cầu thủ nổi bật Như Đông Triều, Ksor Úc, Văn Tiến Hoàng Nam, Hoàng Thống, Minh Vương... Thế nhưng đội bóng của HLV Trịnh Duy Quang lại thi đấu hết sức bết bát và bị loại ngay từ vóng đầu bảng. Chính điều này khiến cho bầu Đức gặp vô vàn chỉ trích và nghi ngờ từ dư luận bởi những phát biểu có phần quá tự tin trước đó.

Bởi vậy lứa cầu thủ chính như Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường... đang rất nỗ lực tập luyện chuẩn bị cho giải đấu diễn ra vào cuối tháng 11 tới. HLV Nguyễn Quốc Tuấn cho hay toàn đội đang rất quyết tâm đạt thành tích cao cùng lối chơi đẹp để lấy lại thể diện cho HAGL.

Đà Nẵng không nhận 100 triệu của Ngọc Hải

Cuộc làm việc giữa Ngọc Hải và Chủ tịch CLB Đà Nẵng Bùi Xuân Hòa tại TP HCM sáng nay 28/10 không cho kết quả khả quan. Cầu thủ người xứ Nghệ mang 100 triệu đồng đi “trả trước” nhưng lại phải mang về.

Do ông Bùi Xuân Hòa đang công tác tại TP HCM, Ngọc Hải cùng đại diện CLB Sông Lam Nghệ An đã bay vào đây để trình bày hoàn cảnh, mong được chia sẻ tiền điều trị cho Anh Khoa. Tuy nhiên, cuộc gặp giữa ba bên sáng nay không cho kết quả khả quan. Trung vệ Sông Lam Nghệ An đã vay mượn và mang theo 100 triệu đồng để trả trước nhưng đại diện CLB Đà Nẵng từ chối.

U23 Việt Nam cần bổ sung nhân sự

Theo ông Mai Đức Chung, bộ khung của U23 Việt Nam cần bổ sung thêm vị trí hậu vệ biên cũng như trung phong để trở nên hoàn chỉnh hơn. Đặc biệt trong bối cảnh đội bóng đang hướng đến VCK U23 châu Á 2016.

Ông Mai Đức Chung thẳng thắn nhận xét: “Trong lối đá và cách sắp xếp đội hình U23 Việt Nam của HLV Miura thì vị trí 2 hậu vệ biên là còn thiếu sót. Đó là cái mà chúng ta cần suy nghĩ. Tất nhiên HLV Miura cũng có những điều chỉnh nhằm khắc phục thiếu sót này, ví dụ như kéo trung vệ Quế Ngọc Hải sang chơi hậu vệ biên như ở một số trận trước đây. Tuy nhiên nếu chuyên môn hóa được thì tốt hơn. Một cầu thủ sẽ phát huy được khả năng nếu chơi đúng vị trí và sở trường của mình” - ông Chung mới nói trên Bongdaplus.

Hiện tại, ông Mai Đức Chung cùng trợ lý huấn luyện Trần Công Minh và chuyên gia Trần Duy Long đang theo dõi sát sao VCK U21 Quốc gia 2015 nhằm tuyển chọn nhân tài cho U23 Việt Nam. Cá nhân ông Mai Đức Chung cũng đã chấm một vài cá nhân nổi bật như trung vệ Đào Duy Khánh (Hà Nội T&T), Trần Hữu Đông Triều (HA.GL), Hồ Tấn Tài (Bình Định) hay tiền đạo Võ Lý (Huế), Trần Đình Kha (Khánh Hòa)…

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Điểm tin tối 28/10 Công Phượng U21 HAGL Công Phượng sang Nhật bầu Đức Ngọc Hải SHB Đà Nẵng Ngọc Hải gặp Đà Nẵng tin tuc trong nuoc V-League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT