Quảng cáo

Điểm tin chiều 28/10: Ngọc Hải và Đà Nẵng không tìm được tiếng nói chung

Thứ tư, 28/10/2015 14:02 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Ngọc Hải gặp đại diện Đà Nẵng nhưng chưa tìm được tiếng nói chung, người Thái chế giễu cầu thủ nhập tịch Van Bakel, VPF thay tổng giám đốc... là những tin chính trong chiều 28/10.

Ngọc Hải đã gặp đại diện CLB SHB Đà Nẵng

Điểm tin chiều 28/10, Ngọc Hải, Anh Khoa, Đà Nẵng, người Thái, Van Bakel, Nguyễn Hữu Long, VPF thay tổng giám đốc, Phạm Ngọc Viễn, Cao Văn Chóng, tin tuc bong da viet nam, tin tuc 28/10

Ngọc Hải chưa thống nhất được phương án bồi thường cho Đà Nẵng

Sáng 28/10, trung vệ Quế Ngọc Hải đã gặp đại diện CLB SHB Đà Nẵng bàn về việc bồi hoàn tiền điều trị chấn thương cho Anh Khoa nhưng hai bên không tìm được tiếng nói chung.

Cụ thể, Ngọc Hải mong muốn Đà Nẵng và SLNA tìm ra phương án bồi hoàn hợp lý nhất, bởi số tiền 800 triệu quá lớn với anh. Tuy nhiên, SHB Đà Nẵng vẫn giữ nguyên quan điểm Ngọc Hải phải trả toàn bộ chi phí điều trị cho Anh Khoa.

Ngày 30/10, Anh Khoa sẽ sang Singapore tái khám. Sau đó một ngày, anh và bác sĩ Tan Jee Lim (Singapore) tham dự một cuộc họp báo tại TP HCM, thông báo việc điều trị chấn thương cho mình. Sau sự kiện này phía bệnh viện Singapore sẽ cung cấp đầy đủ những hóa đơn, chứng từ về chi phí điều trị cho Anh Khoa. Lúc đó, Quế Ngọc Hải mới biết chính xác số tiền phải bồi hoàn.

Van Bakel bị người Thái chế giễu khi nhập tịch VN

CĐV Thái Lan đã đưa ra khá nhiều bình luận mang hàm ý chế giễu đối với việc nhập tịch Việt Nam của trung vệ Van Bakel.

"Nhập tịch với một hậu vệ đã 32 tuổi ư? Đây có phải là một trò đùa không?, một CĐV Thái có tên là Jiraworakarn đã đặt câu hỏi. “Đội tuyển Việt Nam đã có Messi, Ronaldo, Ramos rồi mà vẫn muốn tiếp sao?”, một câu hỏi khác.

Một số bình luận khác thì ôn hòa hơn: “Đó cũng là chuyện tốt cho cả anh ta và Việt Nam thôi. Nhưng Thái Lan đủ sức đánh bại tất cả”.

Đây không phải lần đầu tiên, người Thái chế giễu bóng đá Việt Nam. Sau trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Thái Lan tại sân Mỹ Đình, kênh truyền hình Thai Rath làm hẳn một video để chế giễu tiền đạo Lê Công Vinh sau tình huống chân sút xứ Nghệ bị Teerasil Dangda "xâu kim".

Cũng liên quan tới việc Bakel nhập tịch, cầu thủ này quyết định sẽ lấy cái tên thuần Việt là Nguyễn Hữu Long, con trai anh cũng đặt tên là Nguyễn David Hữu Lâm.

 

 

VPF thay tổng giám đốc

Trong cuộc họp sáng nay, 28.10, Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần bóng đá Chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) thông báo sẽ thay tổng giám đốc.

Theo đó, tổng giám đốc Phạm Ngọc Viễn vẫn sẽ tiếp tục công tác trong Công ty VPF nhưng ở vị trí khác. Dự kiến người tiếp theo kế nhiệm là tổng giám đốc Công ty Cổ phần Thể thao Bóng đá Bình Dương Cao Văn Chóng. Bên cạnh đó, phó chủ tịch VFF ông Trần Duy Ly cũng rời VPF.

Võ sỹ Pháp cay cú Nguyễn Trần Duy Nhất

Đêm 24/10 vừa qua, võ sỹ Nguyễn Trần Duy Nhất của Việt Nam đã biến Victor Pinto thành nhà cựu vô địch Thai Fight. Một kết quả rất bất ngờ bởi võ sỹ người Pháp được đánh giá cao hơn hẳn "độc cô cầu bại" của Việt Nam.

Ở trong trận đấu đó, ngay sau khi trọng tài công bố Duy Nhất là người chiến thắng, Pinto đã tỏ ra bất phục với kết quả này. Anh khẳng định luôn trước báo chí: "Võ sỹ Việt Nam rất mạnh nhưng tôi không tin kết quả này, thật không thể hiểu nổi tại sau anh ta chỉ có chạy mà vẫn giành chiến thắng".

Chưa dừng ở đó, đến ngày 26/10 võ sỹ này tiếp tục chỉ trích kết quả trận đấu: "Bạn làm cách nào để chiến thắng khi chỉ chạy trong 3 hiệp đấu, mọi thứ sẽ rõ ràng ở Thai Fight vào tháng tới".

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Điểm tin chiều 28/10 Ngọc Hải Anh Khoa Đà Nẵng người Thái Van Bakel Nguyễn Hữu Long VPF thay tổng giám đốc Phạm Ngọc Viễn Cao Văn Chóng tin tuc bong da viet nam tin tuc 28/10
Xem thêm
TIN NỔI BẬT