Quảng cáo

Những diễn biến phức tạp vụ Ngọc Hải - Anh Khoa

Thứ ba, 27/10/2015 16:00 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Bày tỏ quan điểm không đồng tình với cách làm của SHB Đà Nẵng trong vụ yêu cầu Ngọc Hải bồi thường chi phí chữa trị cho Anh Khoa, Hội CĐV SLNA đã lên tiếng chỉ trích đội bóng sông Hàn.

Những diễn biến xung quanh vụ việc Quế Ngọc Hải phải bồi thường số tiền gần 1 tỷ cho CLB SHB Đà Nẵng đang trở nên rất nóng.

Phía SHB Đà Nẵng cho rằng Ngọc Hải và SLNA đang không làm đúng luật và có thái độ vòng vo trong việc bồi thường. Còn về phía Ngọc Hải, anh cho biết xoay một khoản tiền lên đến gần 1 tỷ trong thời gian ngắn là rất khó khăn.

Lãnh đạo đội bóng sông Hàn yêu cầu Ngọc Hải phải làm đúng luật, nếu không sẽ nhờ VFF can thiệp và đó là là lý do khiến Hội CĐV Sông Lam Nghệ An tỏ ra không đồng tình với cách làm này.

Nói tới vụ việc kể trên, trang Fanpage của hội CĐV SLNA đã cho đăng tải một mẩu chuyện nhỏ và “trách khéo” lãnh đạo SHB.Đà Nẵng “vô tình” đối với Quế Ngọc Hải. Dòng trạng thái có viết:

CĐV SLNA, ngọc Hải, Anh Khoa, Đà Nẵng, SHB Đà Nẵng, Anh Khoa chữa trị chấn thương, Ngọc Hải bồi thường Anh Khoa, VFF

Hội CĐV SLNA lấy câu chuyện năm xưa trách khéo Đà Nẵng vô tình với Ngọc Hải

“Không rõ, khi quyết dồn Ngọc Hải vào đường cùng, BLĐ CLB SHB Đà Nẵng có còn nhớ lại sự kiện "mắm tôm" năm xưa. Khi ấy, Đà Nẵng hành quân đến thành Vinh thì ăn thịt lợn chấm mắm tôm ở Quảng Bình (đây là món dễ ngộ độc, các CLB đều tránh trước khi đá). Rồi gần tới ngày đá với SLNA, khi đó đội Đà Nẵng đang bị khủng hoảng vì nhiều cầu thủ trụ cột chấn thương bỗng dưng nhập viện hàng loạt.

Theo đúng luật, Đà Nẵng buộc phải đá, hoặc chấp nhận thua 0-3, vì cầu thủ dự bị vẫn đủ người. Nhưng SLNA đã chơi rất đẹp, đồng ý hoãn trận đấu. Nhắc lại chuyện cũ để thấy người Nghệ Fair Play như nào, không bao giờ dồn ai vào đường cùng. Không rõ, khi quyết "triệt hạ" một tài năng như Ngọc Hải, đội bóng Sông Hàn có bao giờ nhớ chuyện xưa?”

Trở lại với bình luận của Chủ tịch CLB SHB Đà Nẵng về việc thúc ép Ngọc Hải trả nợ, nhiều CĐV của đội bóng xứ Nghệ tỏ ra bức xúc. Một bạn có nickname Manh Vo bày tỏ ý kiến: " Ai cũng có lỗi lầm cùa mình. Ở đời có ai hoàn hảo mô. Cái gì cũng phải để cho con người ta có đường sống và phát triển sự nghiệp của mình. Em Ngọc Hải còn trẻ thế mà cứ làm thế thì làm sao em chịu được. Cố lên em Ngọc Hải".

CĐV SLNA, ngọc Hải, Anh Khoa, Đà Nẵng, SHB Đà Nẵng, Anh Khoa chữa trị chấn thương, Ngọc Hải bồi thường Anh Khoa, VFF

Nhiều ý kiến cho rằng Ngọc Hải nên kiện VFF

Rất nhiều ý kiến khác thì lại cho rằng, Ngọc Hải nên kiện VFF. "Kiện VFF đi, một là kiện ra tòa án dân sự vì dám vi phạm hiến pháp, hai là kiện lên liên đoàn bóng đá châu á, không được thì kiện lên tòa án trọng tài quốc tế" - nickname Thong Den bức xúc.

Một số khác thì lại nói về thái độ của Ngọc Hải: "Tiên trách kỷ, hậu trách nhân. Ngọc Hải đã phát biểu là không quan tâm án phạt và hứa lo cho Anh Khoa đi Singapore chữa trị, bây giờ phía Đà Nẵng đã lo trước thì Hải nên làm, 800 triệu không trả được 1 lúc thì hãy trả trước 1 nửa, hội cũng đã ủng hộ Hải đc 1 phần rồi. Giờ này chưa nhận đc 1 đồng nào thì họ kêu là đúng thôi" - bạn Ngoc Tuan chia sẻ.

Cũng trong hôm nay, Ngọc Hải đã vào Đà Nẵng thăm Anh Khoa lần thứ hai. Lần này anh cũng sẽ gặp mặt lãnh đạo Đà Nẵng, 2 bên sẽ trao đổi để tìm ra hướng giải quyết cho việc đền bù chi phí chữa trị chấn thương của Anh Khoa.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
CĐV SLNA ngọc Hải Anh Khoa Đà Nẵng SHB Đà Nẵng Anh Khoa chữa trị chấn thương Ngọc Hải bồi thường Anh Khoa VFF
Xem thêm
TIN NỔI BẬT