Quảng cáo

Điểm tin sáng 27/10: Ngọc Hải gặp khó, HAGL thử việc “gà nhà”

Thứ ba, 27/10/2015 08:13 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - ‘Chuyện bồi hoàn cho Anh Khoa, cứ theo luật mà làm', HA.GL thử việc chính... "gà nhà"… là những thông tin thể thao trong nước đáng chú ý sáng 27/10.

‘Chuyện bồi hoàn cho Anh Khoa, cứ theo luật mà làm'

Chiều 26/10, trung vệ Quế Ngọc Hải và đại diện CLB SLNA đã bay vào Đà Nẵng, đến tận nhà riêng để thăm Anh Khoa. Tinh thần của Anh Khoa đã tốt hơn nhiều sau ca phẫu thuật, gia đình anh cũng không còn trách Quế Ngọc Hải. Sau đó, đội trưởng U23 Việt Nam cùng đại diện SLNA đã đến gặp ban lãnh đạo SHB.Đà Nẵng để tìm hướng giải quyết chi phí bồi hoàn cho ca phẫu thuật của Anh Khoa. Tuy nhiên, ông Bùi Xuân Hòa thừa nhận không hay biết về chuyện này?

Điểm tin sáng 27/10, Điểm tin thể thao sáng 27/10, Ngọc Hải gặp khó, HAGL thử việc “gà nhà”, Ánh Viên

Ngọc Hải đang gặp nhiều khó khăn ở vụ đền bù cho Anh Khoa

Về vấn đề này, chủ tịch đội bóng sông Hàn cho biết: “Chúng tôi không muốn nói nhiều về chuyện bồi hoàn này kia, mọi thứ cứ chiếu theo phán quyết của VFF mà làm. Án phạt dành cho Quế Ngọc Hải theo tôi là quá nhẹ chứ không nặng gì cả bởi làm tiêu tan sự nghiệp của Anh Khoa. Chân cẳng cậu ấy giờ đá đấm được gì nữa”.

HA.GL thử việc chính... "gà nhà"

Mùa giải 2015, HA.GL đã đôn lứa cầu thủ của Học viện HA.GL-Arsenal JMG lên chơi ở V-League cộng với vài ba cầu thủ năng khiếu vừa kể trên. Những cầu thủ còn lại của lớp năng khiếu cùng với các cựu binh còn sót lại từ mùa 2014 là Văn Thắng, Thái Học, Thanh Tấn, Thanh Liên, Minh Hoàng đã được cho Phú Yên mượn để chơi tại giải hạng Nhất 2015.

Thế nhưng, ở giải hạng Nhất 2016, rất có thể Phú Yên sẽ không còn mượn quân của HA.GL nữa, mà thay vào đó là các cầu thủ Khánh Hòa. Nếu như vậy, hơn 20 cầu thủ sẽ phải trở lại Gia Lai. HA.GL có thể nuôi một đội bóng để làm tuyến sau cho đội 1, nhưng vấn đề là không phải tất cả các cầu thủ đều đáp ứng được trình độ chuyên môn trong môi trường thi đấu đỉnh cao. Chính vì thế, rất có thể sau khi các cầu thủ trở về từ VCK U21 QG, HA.GL sẽ bắt đầu sàng lọc ra những cầu thủ tốt nhất từ Học viện HA.GL-Arsenal JMG và lớp Năng khiếu HA.GL để đưa lên đội 1.

Ánh Viên được tập luyện cùng kình ngư 4 lần vô địch Olympic

Theo tiết lộ mới đây của HLV Hoàng Anh Tuấn, ông đã nhận được thư mời của HLV nổi tiếng Todd Schmitz đề nghị Ánh Viên tập luyện cùng "siêu" kình ngư Missy Franklin từ ngày 1/11 đến 31/12. Nhận thấy đây là lời đề nghị hấp dẫn bởi thời điểm trên là giai đoạn chuẩn bị quan trọng của Ánh Viên cho Olympic 2016 nên HLV Hoàng Anh Tuấn đã nhận lời.

Missy Franklin là VĐV mang cả quốc tịch Mỹ và Canada đã từng 4 lần vô địch Olympic và 11 lần vô địch thế giới. "Siêu" kình ngư 20 tuổi cũng đang giữ kỷ lục thế giới nội dung 200 m ngửa (2 phút 4 giây 06). Missy Franklin từng 2 lần nhận danh hiệu VĐV bơi của năm từ FINA.

 

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Điểm tin sáng 27/10 Điểm tin thể thao sáng 27/10 Ngọc Hải gặp khó HAGL thử việc “gà nhà” Ánh Viên
Xem thêm
TIN NỔI BẬT