Quảng cáo

Lee Nguyễn chiến thắng trong trận đối đầu với Lampard, Pirlo

Thứ hai, 26/10/2015 10:44 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Lee Nguyễn đã có một ngày thi đấu xuất sắc, đóng góp 1 bàn thắng giúp New England đánh bại New York City của CLB của các danh thủ Pirlo, Villa, Lampard … với tỷ số 3-1.

VIDEO: Lee Nguyễn ghi bàn đánh bại đội bóng của Pirlo, Lampard

Kể từ khi chia tay Việt Nam để trở về Mỹ thi đấu, Lee Nguyễn đã thể hiện một phong độ vô cùng ấn tượng. Tháng 9 vừa qua, tiền đạo gốc Việt được đánh giá cao với thành tích rất ấn tượng tại giải nhà nghề Mỹ (MLS). Lee Nguyễn lọt vào danh sách bình chọn cho danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 9.

Lee Nguyễn, Pirlo, Villa, Lampard, Lee Nguyễn ghi bàn, New England đánh bại New York City, New England, New York City

Lee Nguyễn mở tỷ số từ rất sớm

Dù để thua cựu ngôi sao của Chelsea - Didier Drogba trong cuộc bầu chọn này nhưng Lee Nguyễn không phải quá buồn vì thành tích trên sân giúp anh được HLV Jurgen Klinsmann triệu tập bổ sung vào ĐT Mỹ .

Với đà thăng hoa như vậy, Lee Nguyễn tiếp tục là nguồn cảm hứng giúp New England Revolution đánh bại New York City với tỷ số 3-1 để lọt vào giai đoạn play-off tranh MLS Cup 2015.

Lee Nguyễn, Pirlo, Villa, Lampard, Lee Nguyễn ghi bàn, New England đánh bại New York City, New England, New York City

David Villa ghi bàn thắng danh dự cho New York City

Trở lại với trận đấu, từ đường chuyền chính xác của Charlie Davies, cựu tiền đạo Hoàng Anh Gia Lai khống chế nhẹ nhàng dứt điểm mở tỷ số khi thời gian mới bước qua phút thứ 2. Có bàn thắng sớm giúp các cầu thủ của New England thi đấu tự tin và đến phút 38, Charlie Davies nhân đôi cách biệt cho đội khách.

Đầu hiệp 2, Kelyn Rowe là người tiếp theo lập công để giúp New England dẫn trước đối thủ với tỷ số 3-0.

Dù sở hữu trong đội hình nhiều cầu thủ đã từng tạo được dấu ấn ở châu Âu như Frank Lampard, Andrea Pirlo và David Villa. Nhưng bộ ba này thi đấu mờ nhạt và chỉ giúp đội nhà ghi được một bàn thắng danh dự từ chấm phạt đền của Villa.

Đánh bại New York City giúp New England lọt vào giai đoạn play-off tranh MLS Cup 2015. Tại vòng play-off, New England Revolution là hạt giống của khu vực miền Đông, họ sẽ tranh suất đi tiếp với D.C. United.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lee Nguyễn Pirlo Villa Lampard Lee Nguyễn ghi bàn New England đánh bại New York City New England New York City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT