Quảng cáo

HLV Wenger giải thích lý do Arsenal 'im tiếng' trên TTCN

Thứ hai, 13/07/2015 14:17 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Ngoài bản hợp đồng mang tên Petr Cech, Arsenal vẫn đang im tiếng trên TTCN. Động thái này khiến NHM Pháo thủ cảm thấy lo lắng, tuy nhiên với HLV Arsene Wenger thì không.

VIDEO: Những pha ban bật đẹp mắt của các cầu thủ Arsenal

Theo chiến lược gia người Pháp, Arsenal không quá sôi nổi trên TTCN là bởi ông cảm thấy đội hình của mình đã đủ sức để cạnh tranh trong mùa giải tới.

Trong kỳ chuyển nhượng lần này, ngoài chữ ký của Petr Cech, Pháo thủ chưa có thêm bất kỳ một sự bổ sung nào. Những cái tên như Gozalo Higuain, Arturo Vidal hay Morgan Schneiderlin dù đã được liên hệ nhưng họ đều thất bại.

Chuyển nhượng Arsenal, HLV Wenger, Arsene Wenger, Phao thu, The Gunners, Wilshere, Walcott, Arteta

HLV Wenger cho rằng Arsenal không cần vội vàng trên TTCN

Dù vậy, "Giáo sư" người Pháp vẫn không hề tỏ ra lo lắng. Ông khẳng định việc không chiêu mộ được thêm lực lượng không ảnh hưởng quá nhiều tới Pháo thủ. Những cái tên như Jack Wilshere, Mikel Arteta hay Theo Walcott đều sẽ trở lại và đó chính là những bản hợp đồng chất lượng sẵn có.

"Cách tốt nhất để tăng cường sức mạnh của Arsenal là dựa vào những cầu thủ không được thi đấu nhiều trong mùa giải vừa qua. Arsenal sẽ giúp họ lấy lại phong độ và trở nên phù hợp với đội bóng.

Walcott không được thi đấu nhiều ở mùa trước, Wilshere cũng vậy. Tuy nhiên, cả hai đã trình diễn hết sức thuyết phục trong giai đoạn cuối mùa trước, chúng tôi có thể hưởng lợi bởi điều này" - trang chủ Arsenal dẫn lời HLV Wenger.

Vấn đề chấn thương là cơn đau đầu với Arsenal ở mùa giải trước. Những cầu thủ như Wilshere, Ramsey hay Walcott đều không được thi đấu nhiều. Sự trở lại của họ trong mùa giải này sẽ giúp Arsenal có chiều sâu lực lượng và không quá lo ngại.

HLV Wenger muốn tạo điều kiện cho các cầu thủ này được hoạt động nhiều hơn nữa trong mùa giải mới. Dựa vào những cái tên chất lượng sẵn có, Giáo sư tin Arsenal không cần quá sôi nổi trên TTCN mùa Hè.

"Chúng tôi đã mất Ozil và Giroud trong một khoảng thời gian dài ở mùa giải trước, họ đã đóng góp rất nhiều cho đội bóng trong phần thứ hai của mùa giải. Hãy chờ xem họ thể hiện như thế nào khi đã sẵn sàng ngay từ lúc này.

Nhìn vào những cái tên kể trên và đánh giá họ, chúng tôi sẽ tiếp tục nghĩ tới nên chuyển nhượng như thế nào" - Giáo sư kết luận.

Sự kiệnTin tức Arsenal
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
(Thethao247.vn)- Những tưởng thương vụ vỡ nở giữa Jamie Vardy với Arsenal sẽ xoá nhoà sau thất bại của ĐT Anh tại EURO 2016 nhưng mới đây ngôi sao của Leicester lại tiếp tục đổ thêm dầu vào lửa.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Arsenal HLV Wenger Arsene Wenger Phao thu The Gunners Wilshere Walcott Arteta
Xem thêm
TIN NỔI BẬT