Quảng cáo

HLV U19 Thái Lan: ‘VN có thể thua Indonesia, chúng tôi thì không'

Thứ hai, 09/07/2018 16:22 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trước trận gặp U19 Indonesia, HLV Itshara Sritharo khẳng định sẽ học hỏi từ thất bại của Việt Nam để không rơi vào vết xe đổ của thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn.

Hiện tại U19 Thái Lan đang đứng thứ 2 trên BXH với 10 điểm, chỉ cần một trận hoà trước Indonesia là họ sẽ giành vé vào bán kết. Trong trường hợp thua tối thiểu và Việt Nam không thể thắng 6 bàn trở lên, họ vẫn có vé vào bán kết. Có thể nói, cánh cửa với thầy trò HLV Sritharo đang rất rộng mở.

u19 viet nam, u19 thai lan, u19 indonesia, u19 dong nam a

Phát biểu trước trận gặp U19 Indonesia, nhà cầm quân này khẳng định sẽ không đi vào vết xe đổ của thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn: “Trận đấu giữa Thái Lan và Indonesia sẽ là một cuộc đấu trí về chiến thuật. Chúng tôi đã rút ra được nhiều điều từ thất bại của Việt Nam. Đó là lí do tại sao chúng tôi hoàn toàn thoải mái khi bước vào trận đấu này. Các cầu thủ không căng thẳng dù phải thi đấu với đội chủ nhà”.

HLV Sritharo khẳng định, sự căng thẳng có thể dẫn đến rối loạn, áp lực và các cầu thủ Thái Lan cần vượt qua điều đó. “Đây sẽ là trận đấu rất thú vị, tôi chắc chắn là như vậy. Dù Indonesia đủ điều kiện vào bán kết, nhưng trận đấu này vẫn sẽ rất quyết liệt vì họ cần thể hiện mình trước khán giả nhà”.

Nhà cầm quân này cũng tiết lộ chiến thuật sẽ áp dụng: “Chúng tôi sẽ chơi chậm, kiên nhẫn chờ đợi cơ hội để phản công. Việt Nam có thể thua nhưng chúng tôi sẽ không, U19 Thái Lan sẽ nhận được kết quả có lợi ở trận này”.

Cả hai trận đấu giữa U19 Thái Lan - U19 Indonesia, U19 Việt Nam - U19 Singapore sẽ diễn ra lúc 19h00 ngày 9/7.

> Xem trực tiếp U19 Thái Lan vs U19 Indonesia

> Xem trực tiếp U19 Việt Nam vs U19 Singapore

Cơ hội đi tiếp của ĐT Việt Nam?

Việt Nam chỉ có thể đi tiếp khi và chi và chỉ khi

1. Thái Lan thua Indonesia

2. Việt Nam thắng đậm Singapore ở lượt trận cuối

Hiện nay, Việt Nam đang kém Thái Lan 6 bàn thắng để so hiệu số. Giả sử Thái Lan thua Indonesia 1-0, Việt Nam sẽ cần phải thắng Singapore từ 6-0 trở lên.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
u19 viet nam u19 thai lan u19 indonesia u19 dong nam a
Xem thêm
TIN NỔI BẬT