Quảng cáo

HLV U19 Indonesia quyết đánh bại Thái Lan ở trận cuối

Thứ hai, 09/07/2018 14:59 PM (GMT+7)
A A+

HLV Indra Sjafri khẳng định U19 Indonesia đang hướng tới chiến thắng trước U19 Thái Lan ở trận đấu cuối cùng vòng bảng giải U19 Đông Nam Á 2018.

VIDEO: Indonesia ăn mừng như vô địch sau chiến thắng trước U19 Việt Nam

>> Trực tiếp U19 Việt Nam - U19 Singapore, 19h00

>> Trực tiếp U19 Indonesia - U19 Thái Lan, 19h00

Trong bài trả lời phỏng vấn mới đây, HLV U19 Indonesia là ông Indra Sjafri khẳng định hướng tới chiến thắng trước Thái Lan chứ không đơn giản chỉ là trận hoà. “Không có chuyện bắt tay nhau ở đây, cũng không có chuyện chúng tôi dùng đội hình dự bị để đá với Thái Lan. Chúng tôi luôn xoay vòng trong mọi trận đấu nhưng đó đều là những cầu thủ tốt. Ví như Nurhidayat đá cả 4 trận vừa qua sẽ không thi đấu trước Thái Lan chẳng hạn” - Bola dẫn lời.

u19 indonesia, u19 viet nam, u19 thai lan, u19 dong nam a

Khẳng định của HLV Sjafri đầy mâu thuẫn khi ông tiếp tục nói: “Chúng tôi cũng có vài cầu thủ chấn thuương như Saddil, cậu ấy sẽ được nghỉ ngơi và sẽ trở lại ở trận bán kết. Tuy nhiên chúng tôi vẫn nhắm tới một chiến thắng trước Thái Lan”.

Phát biểu của HLV Indra Sjafri có thể xem là một tin vui với NHM U19 Việt Nam. Tuy nhiên với những lấp lửng trong phát biểu của HLV này, chúng ta cũng không quá kỳ vọng vào việc Indonesia thi đấu ‘thừa sống thiếu chết’ với người Thái.

Hiện tại U19 Việt Nam đang đứng thứ 3 bảng A với 7 điểm, kém Thái Lan 3 điểm và 5 điểm so với Indonesia.

Cơ hội đi tiếp của ĐT Việt Nam?

Việt Nam chỉ có thể đi tiếp khi và chi và chỉ khi

1. Thái Lan thua Indonesia

2. Việt Nam thắng đậm Singapore ở lượt trận cuối

Hiện nay, Việt Nam đang kém Thái Lan 6 bàn thắng để so hiệu số. Giả sử Thái Lan thua Indonesia 1-0, Việt Nam sẽ cần phải thắng Singapore từ 6-0 trở lên.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT