Quảng cáo

HAGL chia tay HLV Nguyễn Quốc Tuấn để tái hợp Dusit?

Thứ ba, 01/12/2015 08:52 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Nhiều thông tin cho rằng cựu danh thủ Thái Lan, Dusit Chalermsan sẽ trở lại dẫn dắt CLB HAGL ở mùa giải 2016.

Tin tức HAGL, HLV Dusit, HLV Nguyễn Quốc Tuấn, U21 HAGL, HAGL, Dusit Chalermsan, chuyen nhuong HAGL, Vleague 2016

HLV Dusit trong một lần trở lại thăm HAGL

Như đã đưa tin trước đó, tờ Goal Thái Lan cho biết HLV Dusit Chalermsan sẽ trở lại Việt Nam để dẫn dắt một CLB ở V-League. "Đại diện của Dusit đã bay sang Việt Nam và gặp gỡ Giám đốc điều hành của CLB này. Hai bên đã đạt được những thỏa thuận cá nhân về việc HLV Dusit sẽ trở lại làm việc ở Việt Nam mùa giải 2016".

Ban đầu, nhiều nhận định cho rằng Thanh Hóa mới là điểm đến của HLV Dusit bởi đội bóng xứ Thanh vẫn đang rất sốt sắng chiêu mộ một HLV mới. Thanh Hóa là đội bóng có tiềm lực và có tham vọng rất lớn ở mùa giải tới, vì thế việc họ chiêu mộ HLV Dusit cũng là dễ hiểu.

Tuy nhiên mới đây lại xuất hiện thông tin Dusit sẽ tái hợp HAGL chứ không phải một CLB nào khác. Nói về việc này, trưởng đoàn CLB HAGL không phủ nhận nhưng cũng không khẳng định. "HLV Nguyễn Quốc Tuấn đang làm tốt công việc tại HAGL. Còn việc mời HLV Dusit hay không thì tôi không dám chắc vì thời điểm này tôi chưa nghe ý kiến gì từ anh Đức".

Nói tới Dusit Chalermsan, những người hâm mộ đội bóng phố Núi không hề xa lạ với cái tên này. Ông từng khoác áo HAGL và mang về 2 chức vô địch cho đội bóng này ở các mùa 2003, 2004. Kết thúc sự nghiệp cầu thủ, cựu danh thủ Thái Lan cũng có 2 lần dẫn dắt HAGL ở V-League.

Đến năm 2011, sau thành tích bết bát của HAGL nên Dusit xin từ chức và trở lại Thái Lan làm việc. Ở quê hương mình, ông từng dẫn dắt các CLB như PTT Rayong, Singhtarua hay Prachuap.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin tức HAGL HLV Dusit HLV Nguyễn Quốc Tuấn U21 HAGL HAGL Dusit Chalermsan chuyen nhuong HAGL Vleague 2016
Xem thêm
TIN NỔI BẬT