Quảng cáo

Gareth Bale đòi đá vị trí của James Rodriguez

Thứ tư, 05/08/2015 10:00 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Ghi bàn vào lưới đội bóng cũ Tottenham, Gareth Bale tuyên bố anh muốn đá vị trí hộ công, nơi mà James hay Isco đều có thể thi đấu tốt.

VIDEO: Pha khống chế bóng hài hước của Gareth Bale trên sân tập Real

Trong trận gặp Tottenham ở Audi Cup đêm qua, Bale thường xuyên được sử dụng như một 'số 10'. Thi đấu ở một vị trí khá lạ kể từ khi khoác áo Kền Kền, tuy nhiên Bale đã gây ấn tượng mạnh với ông thầy Benitez.

Đóng góp một bàn thắng trong chiến thắng 2-0 trước Tottenham, tiền vệ xứ Wales khẳng định anh không còn muốn đá cánh mà phải là vị trí 'hộ công". Nơi mà James Rodriguez hay Isco đều làm rất tốt trong thời gian qua.

Real 2-0 Tottenham, Gareth Bale, James Rodriguez, La Liga, Ken Ken, Madrid, Isco, lich thi dau la liga, bxh la liga

Bale muốn đá ở trung tâm hàng tiền vệ của Real

"Đó là vị trí tốt nhất của tôi. Khi chơi cho Tottenham, tôi cảm thấy mình thi đấu rất tốt khi đá ở vị trí đó. Đối với tôi, đó là vị trí mà tôi vẫn luôn muốn có được" - Goal dẫn lời Bale.

Cầu thủ này tiếp tục nhấn mạnh: "Tôi có thể di chuyển sang trái hay phải, giống như những gì tôi đã làm ở Tottenham hay xứ Wales. Thật tuyệt vời khi có được sự hỗ trợ từ HLV và cả ngài Chủ tịch để tôi được chơi ở vị trí ưa thích. Tôi hi vọng có thể giúp đội bóng giành được thật nhiều các danh hiệu".

Nói về cảm xúc thi đấu với đội bóng cũ, Bale thừa nhận có chút ngượng ngùng: "Có chút gì đó lạ lẫm khi bạn đối đầu với đội bóng cũ. Tôi và đồng đội trở về từ Úc và Trung Quốc trong vài ngày và đây là một trận đấu khó khăn.

Tottenham vẫn còn những gương mặt quen thuộc nhưng cũng đã có rất nhiều thay đổi. Họ đã thi đấu tuyệt vời và gây ra rất nhiều khó khăn cho chúng tôi. Hy vọng mùa giải tới Tottenham sẽ thi đấu tốt và đủ điều kiện dự Champions League".

Sự kiệnTin tức Real
Arsenal muốn có tiền đạo của Real Madrid
Arsenal muốn có tiền đạo của Real Madrid
(Thethao247.vn) – Sau khi thất bại ở nhiều thương vụ khác nhau, Arsenal đang phải tính đến những phương án dự phòng.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real 2-0 Tottenham Gareth Bale James Rodriguez La Liga Ken Ken Madrid Isco lich thi dau la liga bxh la liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT