Quảng cáo

Fabregas tiết lộ người có ảnh hưởng lớn nhất tới sự nghiệp

Thứ năm, 28/07/2016 10:39 AM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Fabregas khẳng định, HLV Arsene Wenger chính là người có ảnh hưởng lớn nhất tới sự nghiệp của anh chứ không phải Pep hay Jose Mourinho.

VIDEO: Thẻ vàng vô lý nhất trong sự nghiệp của Fabregas

Hiện tại, Cesc Fabregas không còn là người của Arsenal nhưng trong quá khứ anh đã có rất nhiều kỷ niệm đẹp với Pháo thủ. Còn nhớ trong trận hòa 1-1 với Rotherham tại League Cup vào 28/10/2003, Cesc chính thức đi vào lịch sử CLB khi trở thành cầu thủ trẻ từng ra sân thi đấu trong một giải đấu chính thức.

Sau này, anh quyết định rời Arsenal để gia nhập Barcelona với hi vọng tìm kiếm được những danh hiệu. Ở đây anh gặt hái được những thành công nhất định trước khi chuyển sang thi đấu cho Chelsea.

Fabregas, Wenger, Pep Guardiola, Mourinho, arsenal, barca, chelsea

Cesc coi HLV Wenger như người cha thứ hai của mình

Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây nhất, Cesc khẳng định HLV Wenger vẫn là người có ảnh hưởng lớn nhất tới sự nghiệp của mình. Đó không thể là Pep Guardiola hay Jose Mourinho. "Không có gì phải nghi ngờ, Arsene Wenger là huấn luyện viên quan trọng nhất trong sự nghiệp của tôi. Ông ấy đã trao cho tôi cơ hội, cơ hội mà mọi cầu thủ đều muốn có. Tôi có thể bước ra ngoài ánh sáng" - FourFourTwo dẫn lời.

Anh nói tiếp về những gì mà HLV Wenger dành cho mình: "Ông ấy đã mang tôi đi khỏi Barca khi tôi mới 16 tuổi, giúp tôi trưởng thành và dạy dỗ tôi trở thành một cầu thủ tốt hơn. Tôi luôn coi ông ấy như người cha thứ hai của mình".

Fabregas cũng bào chữa cho quyết định rời Arsenal: "Sự nghiệp cầu thủ trôi qua rất nhanh và sự kiên nhẫn cũng chỉ có giới hạn. Ai cũng muốn giành những danh hiệu cho riêng mình. Với tôi, dẫu sao Wenger vẫn là một HLV đặc biệt, một con người phi thường và tôi hiểu rõ rằng không có ông ấy thì không có tôi của ngày hôm nay".

Cesc cũng nhận xét về Mourinho: "Được làm việc với ông ấy là một trải nghiệm rất tuyệt vời. Mourinho là con người có cá tính mạnh mẽ, với một triết lý bóng đá hiện đại và làm mọi thứ để giành chiến thắng. Cách làm việc của ông ấy giúp chúng tôi tiến bộ hơn từng ngày".

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Fabregas Wenger Pep Guardiola Mourinho arsenal barca chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT