Quảng cáo

Hé lộ bến đỗ tiếp theo của Cesc Fabregas

Thứ sáu, 17/06/2016 06:27 AM (GMT+7)
A A+

Sau một mùa giải không thành công tại Stamford Bridge, Cesc Fabregas đang đứng trước nguy cơ chia tay Chelsea để trở lại Tây Ban Nha.

VIDEO: Fabregas cứu thua cho Tây Ban Nha ngay trên vạch vôi

Thông tin bất ngờ trên vừa được giới truyền thông Tây Ban Nha đăng tải. Cụ thể, theo tờ Mundo Deportivo, The Blues đã không còn ‘mặn’ với việc giữ chân tiền vệ này ở lại Stamford Bridge và đã sẵn sàng nhượng lại cho Real Madrid. Ngoài ra, anh cũng không nằm trong kế hoạch của tân huấn luyện viên Antonio Conte. Vì vậy, Chelsea đang lên kế hoạch tìm kiếm một bến đỗ mới cho Fabregas.

Stamford Bridge, Cesc Fabregas, Chelsea,Fabregas,mourinho, real madrid,arsenal, chuyen nhuong, tin chuyen nhuong,chuyen nhuong chelsea

Bản thân Fabregas cũng không thực sự thoải mái sau những màn thi đấu khá tẻ nhạt tại Premier League. Sau thành công bằng chức vô địch Premier League 2014/15, mùa giải vừa qua đã cho thấy một ‘số 4’ thi đấu kém hiệu quả tại Chelsea. Và HLV Conte đang muốn bán anh để mang về những cầu thủ thi đấu nổi bật hơn.

Trong quá khứ, Real Madrid từng hai lần liên hệ với ngôi sao người Tây Ban Nha vào các năm 2006 và 2009, tuy nhiên đó là thời mà tiền vệ của Chelsea còn ở thời đỉnh cao phong độ. Và lần này, có vẻ như họ đã không mặn mà với những tín hiệu được Chelsea phát ra. Hiện tại, Los Blancos đang sở hữu một hàng tiền vệ chất lượng với sự có mặt của Luka Modric hay Toni Kroos, chính vì vậy chuyện ‘F4’ bị ‘bơ’ cũng là chuyện dễ hiểu.

Bên cạnh Fabregas, một cầu thủ khác của Chelsea là Pedro Rodriguez nhiều khả năng cũng sẽ ra đi trong mùa hè này. Dù chỉ mới có một mùa giải khoác áo The Blues, tuy nhiên, cựu chân sút Barca đã không để lại nhiều ấn tượng về chuyên môn với vỏn vẹn 7 bàn thắng sau 27 trận đấu. Mới đây, Pedro cũng đã công khai muốn chia tay Chelsea để trở lại Tây Ban Nha thi đấu.

 

 

 

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Stamford Bridge Cesc Fabregas Chelsea Fabregas mourinho real madrid arsenal chuyen nhuong tin chuyen nhuong chuyen nhuong chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT