Quảng cáo

Chelsea sẵn sàng tạo 'bom tấn' chiêu mộ sao trẻ Bồ Đào Nha

Thứ tư, 15/06/2016 21:22 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247) – Nhà cựu vương nước Anh đã sẵn sàng bỏ ra khoản tiền 32 triệu bảng cho ngôi sao trẻ người Bồ Đào Nha Andre Gomes.

Theo Sky Sports, đội chủ sân Stamford Bridge đã sẵn sàng bỏ ra một khoản tiền lên tới 32 triệu bảng anh để thuyết phục đội bóng đang thi đấu tại La Liga Valencia đồng ý ‘nhả’ tài năng trẻ Andre Gomes trong kỳ chuyển nhượng hè 2016.

Chelsea, sao trẻ Bồ Đào Nha,Bồ Đào Nha,Andre Gomes,valencia,conte, antonio conte,ngoại hạng anh, premier league,Leonardo Bonucci,Dimitri Payet

Chelsea muốn chiêu mộ Andre Gomes của Valencia

Gomes đã có một mùa giải thi đấu tại đội chủ sân Mestalla từ Benfica theo dạng cho mượn trước khi gia nhập Valencia vào mùa hè năm 2015. Sau 2 mùa giải thi đấu tại La Liga, tiền vệ sinh năm 1993 này đã nhanh chóng trở thành một cầu thủ trụ cột của Bầy dơi với 63 lần ra sân tại La Liga và ghi được 7 bàn thắng.

Chính điều này đã giúp anh lọt vào mắt xanh tân HLV Antonio Conte của Chelsea. Được biết, The Blues đã cử người sang Tây Ban Nha để đàm phán với CLB Valencia. Thậm chí, nhà cựu vương nước Anh sẵn sàng bỏ ra 42 triệu bảng để chiêu mộ tuyển thủ người Bồ Đào Nha nếu lời đề nghị trên bị từ chối.

Andre Gomes hiện tại đang cùng ĐT Bồ Đào Nha tham dự EURO 2016, chính vì thế sớm nhất cũng phải sau khi cầu thủ này trở về từ Pháp, Chelsea mới có thể trực tiếp đàm phán để tiến tới một bản hợp đồng chính thức. Ngoài Gomes, HLV Conte cũng đang hướng tới tiền vệ làm bóng của West Ham, Dimitri Payet bên cạnh hậu vệ Juventus, Leonardo Bonucci người đã có màn trình diễn khá ấn tượng trong chiến thắng 2-0 của Italia trước ĐT Bỉ mới đây.

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea sao trẻ Bồ Đào Nha Bồ Đào Nha Andre Gomes valencia conte antonio conte ngoại hạng anh premier league Leonardo Bonucci Dimitri Payet
Xem thêm
TIN NỔI BẬT