Quảng cáo

Eden Hazard đã quyết định rời Chelsea?

Thứ tư, 21/10/2015 20:20 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tờ L'Equipe cho hay, do mâu thuẫn về quan điểm chiến thuật với Jose Mourinho nên tiền vệ Eden Hazard đã quyết định rời Chelsea.

VIDEO: Pha sút pen hỏng ăn khó tin của Hazard

Thông tin này được tờ báo của Pháp đăng tải trong buổi sáng nay. Theo đó Eden Hazard đã quyết định chia tay The Blues vào cuối mùa này. Sở dĩ L'Equipe có được thông tin này là bởi Hazard đã tiết lộ với gia đình, người thân và một vài đồng đội ở Chelsea.

Tin tức Chelsea, Eden Hazard, Hazard rời Chelsea, Premier League, Jose Mourinho, The Blues, Real Madrid, Ronaldo, chuyen nhuong Chelsea

Eden Hazard đã quyết định rời Chelsea vào cuối mùa?

Lý do mà tờ báo của Pháp thuyết phục người đọc là bởi Hazard đang có những bất đồng với Jose Mourinho về chiến thuật. Anh cảm thấy không hài lòng khi bị loại khỏi đội hình xuất phát trận gặp Aston Villa. Tính ra đây là lần thứ hai tiền vệ người Bỉ bị loại ở mùa giải này, đó cũng là lần đầu tiên anh không đá chính ở Premier League sau 47 trận.

Trước đó Jose Mourinho lên tiếng giải thích việc cho Hazard ngồi dự bị bởi anh không biết hỗ trợ phòng ngự. Ông thầy người Bồ muốn một cầu thủ biết lui về giúp đỡ đồng đội phòng ngự hơn là những gì Hazard đang thể hiện.

Cũng theo L'Equipe, việc PSG vẫn đang thèm khát Ronaldo và nhiều khả năng chiêu mộ thành công cầu thủ này về sân Công viên các Hoàng tử là lý do Real sẽ tích cực theo đuổi Hazard. Những diễn biến ở thời điểm hiện tại được mong chờ sẽ kích nổ bom tấn trong mùa Hè tới.

Tuy nhiên, đây chỉ là những tin đồn và mọi chuyện vẫn chưa thể ngã ngũ. Mourinho có còn cần Hazard trong đội hình, hay ông sẽ để cầu thủ này ra đi như trường hợp của Juan Mata. Tất cả vẫn đang chờ những động thái tiếp theo trong phòng thay đồ của The Blues.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin tức Chelsea Eden Hazard Hazard rời Chelsea Premier League Jose Mourinho The Blues Real Madrid Ronaldo chuyen nhuong Chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT