Quảng cáo

Điểm tin trưa 19/10: HLV Miura nhận lương ‘bèo’, Hazard muốn rời Chelsea

Thứ hai, 19/10/2015 12:25 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – HLV Miura nhận lương ‘bèo’; Văn Quyết được ‘mở cửa’ rời Hà Nội T&T; Lộ cầu thủ đầu tiên rời Chelsea trong tháng Giêng… là những thông tin đáng chú ý.

VIDEO: Kinh hoàng cầu thủ đá kungfu vào mặt đồng đội ở giải VĐQG Trung Quốc

HLV Miura nhận lương ‘bèo’

Hợp đồng của HLV Miura ký với VFF có hiệu lực từ tháng 6/2014 với thời hạn 2 năm.  Nếu sa thải HLV Toshiya Miura lúc này, VFF sẽ phải đền bù khoảng 2 tỷ đồng. Mức lương của HLV Miura không được các bên tiết lộ, nhưng theo nhiều nguồn tin ông thầy người Nhật Bản nhận số tiền khá “bèo” hàng tháng. Lương tháng của nhà cầm quân 51 tuổi này được cho là chỉ vào khoảng 12.000 USD, nếu gồm cả các khoản trợ cấp khác là khoảng 15.000 USD. Con số này khá thấp so với hai người tiền nhiệm là Calisto và Goetz - hai vị từng nhận mức lương lên đến 22.000 USD mỗi tháng.

HLV Miura nhận lương bèo, Văn Quyết rời Hà Nội T&T, Chelsea, ban tin the thao, diem tin trua 19/10, tong hop tin trua 19/10, lo muc luong hlv miura, đt việt nam

HLV Miura nhận lương bèo so với những người tiền nhiệm

Văn Quyết được ‘mở cửa’ rời Hà Nội T&T - xem chi tiết

HLV Phan Thanh Hùng không muốn mất cầu thủ xuất sắc như Văn Quyết, một người có thể trở thành biểu tượng của đội trong tương lai. Thế nhưng theo HLV này, việc đi hay ở là chuyện bình thường trong bóng đá chuyên nghiệp. Nếu Văn Quyết muốn rời Hà Nội T&T, tiền đạo này hoàn toàn có thể làm điều đó mà không gặp phải sự ngăn cản hay trách cứ nào. Bên cạnh đó, HLV Phan Thanh Hùng cũng xác nhận chưa có gì công khai và ông cũng chưa nhận được bất kỳ một thông tin chính thức nào từ phía CLB Hà Nội. HLV này khẳng định: “Tôi chưa nhận được thông tin cụ thể nào về việc này. Tuy nhiên nếu Văn Quyết có chia tay Hà Nội T&T, chuyện đó cũng là rất bình thường trong bóng đá chuyên nghiệp.”

Lộ cầu thủ đầu tiên rời Chelsea trong tháng Giêng - xem chi tiết

Trước tình hình đội bóng thi đấu bết bát, BLĐ Chelsea đã chuẩn bị kế hoạch điều chỉnh nhân sự trong tháng Giêng tới đây. Những cái tên thi đấu tệ hại sẽ bị loại bỏ, họ đồng thời cũng nhắm tới một số cái tên đưa về Stamford Bridge trong phiên chợ Đông sắp tới. Theo thông tin mới đây nhất từ báo chí Anh, cái tên gần như chắc chắn phải rời Chelsea trong tháng Giêng đó chính là Radamel Falcao. Kể từ đầu mùa giải, tiền đạo này mới chỉ ghi duy nhất 1 bàn thắng cho The Blues.

Xác nhận Jurgen Klopp hỏi mua sao Juventus

Mặc dù hết lời ca ngợi nguồn nhân lực hiện tại của Liverpool nhưng HLV Jurgen Klopp vẫn muốn bổ sung thêm 1 số vị trí trọng yếu khi kì chuyển nhượng mở cửa trở lại vào tháng 1. Đã có nhiều ngôi sao lớn lọt vào mắt xanh của nhà cầm quân người Đức, trong đó có tiền vệ Claudio Marchisio (Juventus). Thông tin trên đã được chính vị Giám đốc điều hành của Juventus, ông Giuseppe Marotta xác nhận.

Coman thay thế Robben

Do Robben không kịp bình phục, tài năng trẻ Kingsley Coman sẽ được thế chỗ trong trận đấu giữa Bayern và Arsenal giữa tuần này.

Rộ tin đồn Hazard muốn rời Chelsea

Ngay sau khi Jose Mourinho đày ải Eden Hazard trên băng ghế dự bị ở trận thắng 2-0 của Chelsea trước Aston Villa, hàng loạt các tờ báo của nước ngoài đều cho rằng tiền vệ người Bỉ có thể rời Chelsea hè sang năm. Như đã biết, ngôi sao sáng nhất của đội chủ sân Stamford Bridge trong vòng vài mùa giải gần đây đã bị HLV trưởng loại khỏi đội hình xuất phát vì lý do chiến thuật. Và HLV người Bồ cho rằng Hazard đã không hỗ trợ phòng ngự tốt.

David Moyes sắp trở lại Anh

Theo tờ Daily Star, David Moyes sẽ trở lại Anh dẫn dắt Aston Villa nếu CLB quyết định sa thải Tim Sherwood. Hiện tại Villa đang đứng áp chót BXH Premier League với 4 điểm sau 9 trận đấu.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Miura nhận lương bèo Văn Quyết rời Hà Nội T&T Chelsea ban tin the thao diem tin trua 19/10 tong hop tin trua 19/10 lo muc luong hlv miura đt việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT