Quảng cáo

Dự đoán kết quả, tỉ số Ba Lan vs Senegal, 22h00 ngày 19/6

Thứ ba, 19/06/2018 10:41 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Đội tuyển Ba Lan được đánh giá cao hơn Senegal bởi lực lượng vượt trội, tuy nhiên đại diện đến từ châu Phi cũng không phải dạng vừa.

> Nhận định Ba Lan vs Senegal, 22h00 ngày 19/6

Trong những năm gần đây, dù không quá nổi bật nhưng Ba Lan vẫn gặt hái được những thành công nhất định. Ở EURO 2016, Ba Lan đã thua Bồ Đào Nha ở loạt sút luân lưu trong trận tứ kết. Còn tại World Cup 2018, Lewandowski vẫn là niềm hy vọng số 1 và các đồng đội quyết tâm vượt qua vong bảng.

Trước trận này, Ba Lan thắng 2 hoà 1, ghi 9 bàn trong quá trình chuẩn bị cho World Cup 2018. Ở vòng loại World Cup 2018, Lewandowski đã ghi tới 16 bàn, là vua phá lưới vòng loại trên thế giới.

du-doan-ti-so-ket-qua-ba-lan-senegal

Tưởng như Ba Lan sẽ không có được đội hình mạnh nhất khi trung vệ số một Glik vẫn còn đau. Tuy nhiên theo thông tin mới nhất, Glik đã sẵn sàng trở lại để thi đấu chính. Đó sẽ là một mảnh ghép quan trọng nơi hàng thủ Ba Lan trong việc chống lại những đợt tấn công tốc độ của đối thủ.

Nếu như Ba Lan trở lại World Cup kể từ năm 2006 thì Senegal xa hơn, từ năm 2002. Lúc này, họ cũng có nhiều nhân tố nổi bật có thể tạo nên bất ngờ.

Người nổi tiếng nhất của Senegal lúc này là Sadio Mane, thủ lĩnh của Liverpool đang chơi rất hay.

"Đại bàng" châu Âu tuy không quá đột biến trong khâu tấn công nhưng họ sở hữu hàng thủ rất chắc chắn. Đó là nền tảng để họ có thể thu mình chờ đối phương sơ hở để tung ra những ngón đòn quyết định. Còn Senegal thì gần như không có một điểm mạnh nào khác ngoài Mane. Trung vệ Koulibaly đã chứng minh được khả năng tại Napoli nhưng vẫn chưa thể vươn lên một đẳng cấp khác biệt để đảm bảo hệ thống phòng ngự vững chắc hoàn toàn cho Senegal. Do vậy, khả năng Ba Lan giành chiến thắng ở trận đấu tới vẫn là nhỉnh hơn đôi chút.

Trước một Lewandowski có phong độ huỷ diệt, Senegal trông chờ rất nhiều vào bản lĩnh của Kalidou Koulibaly. Nếu trung vệ của Napoli không hoàn thành nhiệm vụ, đội bóng đến từ châu Phi chắc chắn sẽ gặp rất nhiều khó khăn.

Thông tin thống kê thú vị:

- Ba Lan thắng kèo 7/12 trận gần nhất.

- Senegal chỉ thắng kèo 5/12 trận vừa qua ở mọi đấu trường

- Ba Lan đã ghi được 9 bàn trong 3 trận giao hữu gần nhất. Còn Senegal chỉ có 4 lần xé lưới đối phương ở cùng số trận giao hữu như Ba Lan.

- 7/10 trận gần nhất của Ba Lan khép lại với trên 2,5 lần lưới rung.

>>> Dự đoán: Ba Lan 2-1 Senegal

Lực lượng

-Ba Lan đón Glik trở lại, nhưng có thể anh không đá chính.

-Senegal có đội hình tốt nhất.

Đội hình dự kiến:

Ba Lan (4-4-1-1): Fabianski; Piszczek, Glik, Pazdan, Rybus; Blaszczykowski, Krychowiak, Zielinski, Grosicki; Milik; Lewandowski.

Senegal (4-2-3-1): Diallo; Sabaly, Koulibaly, Sane, Gassama; N'Diaye, Gueye; Balde, Mane, Sarr; Sakho.

Kèo châu Á: Ba Lan chấp 1/4

Tài xỉu: 2

Dự đoán: Ba Lan thắng 2-1

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT