Quảng cáo

Các cựu danh thủ 'chỉ thẳng' đội sẽ vô địch World Cup 2022

Thứ sáu, 16/12/2022 19:15 PM (GMT+7)

Trong bối cảnh World Cup 2022 chuẩn bị bước vào trận chung kết giữa Argentina và Pháp, các cựu danh thủ bóng đá huyền thoại đã đưa ra dự đoán của mình.

Nghe nội dung bài viết

Roy Keane dự đoán Argentina vô địch

"Thật hấp dẫn, đó là một trận chung kết tuyệt vời. Phải thú thực Pháp đã có một hành trình rất tốt. Họ loại Anh, loại cả Ma Rốc với sự hiệu quả đáng kinh ngạc."

"Tuy nhiên, tôi nghĩ rằng Argentina ở "cửa trên" hoàn toàn. Tất cả mọi người đều muốn họ vô địch và đó rõ ràng là năng lượng đó cùng với sự tỏa sáng của Lionel Messi sẽ mang World Cup 2022 về cho Argentina. Bạn biết không, tôi tin rằng Argentina sẽ vô địch dù cho danh hiệu đó mang ý nghĩa nhiều hơn cho Messi". 

Alan Shearer dự đoán Argentina vô địch

"Tôi nghĩ HLV Argentina (Lionel Scaloni) đã làm được những điều rất tuyệt vời. Ông ấy khiến các cầu thủ chơi hết mình, làm mọi thứ và điều quan trọng là khi nhìn lên, tất cả đều thấy Lionel Messi đang ở đâu." 

"Vâng, họ phụ thuộc vào Messi rất nhiều nhưng rõ ràng Argentina đã tìm được cách gắn kết được các cầu thủ với anh ấy. Họ chạy rất nhiều, họ chạy vì Messi do anh ấy đã không thể làm được nhiều thứ giàu thể lực ở độ tuổi 35 nữa. Nhưng đó mới chính là sự đáng sợ của họ và Argentina sẽ lên ngôi vô địch World Cup 2022". 

Các cựu danh thủ 'chỉ thẳng' đội sẽ vô địch World Cup 2022 232801
Các cựu danh thủ bóng đá huyền thoại cũng "chia phe" rõ ràng khi mà tỷ lệ ủng hộ Pháp và Argentina tương đương nhau. Ảnh: internet

Ian Wright dự đoán Pháp vô địch

"Argentina rất giỏi. Dù để thua ngay ở trận mở màn nhưng rõ ràng họ đã tìm được cách để khắc phục các điểm yếu của mình. Tuy nhiên, tôi thấy rằng ĐT Pháp còn đáng sợ hơn rất nhiều".

"Mấu chốt vấn đề là Antoine Griezmann, anh ấy có cách chạy chỗ cực kỳ hay để tạo điều kiện cho Kylian Mbappe đi bóng hay Dembele có khoảng trống để thực hiện các pha đột phá. Griezmann xuất hiện ở mọi điểm nóng trên sân, từ vòng cấm đội nhà, tiền vệ rồi cả là tiền đạo nữa". 

"Tôi nghĩ rằng ĐT Pháp sẽ vô địch nếu như Antoine có thể tiếp tục chơi như vậy". 

Didier Drogba dự đoán Pháp vô địch

"Pháp là một đội khó chịu, đặc biệt là với Argentina. Tôi biết là Albiceleste sẽ tìm cách để phong tỏa Mbappe nhưng còn đó là những cầu thủ xuất sắc khác như Griezmann, Tchouaméni, thậm chí cả Dembele.."

"Chính những yếu tố đó sẽ tạo ra sự khác biệt trong trận đấu này. Ồ vâng, tôi biết rằng Messi cũng sẽ bị theo kèo rất chặt ở trận chung kết World Cup 2022 này. Nhưng Argentina không có các cầu thủ khác đáng sợ trong khi HLV Didier Deschamps có quá nhiều sự lựa chọn tốt cho mình. Tôi nghĩ rằng Pháp sẽ vô địch". 

Trận đấu giữa Argentina vs Pháp thuộc khuôn khổ chung kết World Cup 2022 sẽ diễn ra vào lúc 22h00 ngày 18/12. Màn chạm trán vô cùng hấp dẫn này sẽ được chúng tôi tường thuật trực tiếp. Kính mời quý độc giả, khán giả đón xem. 

Mbappe có ưu điểm vượt trội hơn Messi để đưa Pháp vô địch World Cup?

Lịch sử đối đầu Argentina vs Pháp: Nợ chồng thêm nợ

Giroud thể hiện tinh thần sẵn sàng "quyết chiến" với Argentina. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT