Quảng cáo

Pháp xác nhận Benzema góp mặt trong trận chung kết World Cup 2022

Thứ sáu, 16/12/2022 18:59 PM (GMT+7)

Benzema vẫn sẽ góp mặt trong trận chung kết World Cup 2022, tuy nhiên thay vì ra sân thì anh sẽ xuất hiện với vai trò khác.

Nghe nội dung bài viết

Mặc dù đã kịp bình phục chấn thương, tuy nhiên mới đây tiền đạo Benzema đã đích thân xác nhận sẽ không góp mặt trong đội hình ĐT Pháp ở trận chung kết World Cup 2022. Tuy vậy, anh vẫn có thể xuất hiện tại Qatar với mục đích cổ vũ cho các đồng đội.

Cụ thể theo tiết lộ của Bộ trưởng thể thao Pháp Amélie Oudea-Castera, những cầu thủ gặp chấn thương trước thềm World Cup 2022 của Les Bleus như Benzema, Nkunku, Kante,... sẽ vinh dự được lên chuyên cơ để di chuyển cùng Tổng thống Pháp Emmanuel Macron và theo dõi trận chung kết World Cup 2022.

Pháp xác nhận Benzema góp mặt trong trận chung kết World Cup 2022 232796
Benzema sẽ có cơ hội tái ngộ các đồng đội sau khi phải chia tay World Cup 202 vì chấn thương (Ảnh: Getty)

Trước đó, HLV Didier Deschamps đã từng từ chối trả lời khi được hỏi về cơ hội để Benzema quay trở lại trong trận chung kết. Tuy vậy, việc tiền đạo 34 tuổi từ chối tham dự có lẽ cũng bởi tôn trọng những đóng góp của các đồng đội trước đó.

Tổng thống Pháp Macron vừa qua đã có mặt trên khán đài để theo dõi trận bán kết giữa Pháp và Maroc. Thầy trò HLV Didier Deschamps khi đó đã không làm phụ lòng người hâm mộ bằng chiến thắng nhẹ nhàng để điền tên vào trận chung kết đối đầu Argentina.

Sự có mặt của ông cùng các cầu thủ trên khán đài sẽ là nguồn động lực không hề nhỏ để các cầu thủ dưới sân có thể vượt qua trận đấu khó khăn sắp tới. Bởi trong quá khứ tại Nga năm 2018, Tổng thống Macron cũng đã theo dõi trận chung kết và khi đó Les Bleus đã lên ngôi vô địch thế giới lần thứ 2.

Pháp xác nhận Benzema góp mặt trong trận chung kết World Cup 2022 232797
Tổng thống Macron sẽ tiếp tục trở thành "điềm lành" cho ĐT Pháp trong trận chung kết World Cup 2022 (Ảnh: Getty)

Trận chung kết World Cup 2022 sẽ diễn ra lúc 22h00 ngày 18/12 trên SVĐ Lusail, và sẽ chỉ có một trong hai đội Argentina hoặc Pháp được nâng cao chiếc cúp vô địch danh giá.

Sao ĐT Pháp soán ngôi Messi trước trận chung kết World Cup 2022

Tổng thống Pháp gây bất ngờ với lựa chọn tiền vệ hay nhất World Cup 2022

Buổi tập của ĐT Pháp trước trận chung kết World Cup 2022 (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT