Quảng cáo

Zidane có hành động cao thượng, từ chối vinh dự tại World Cup 2022

Chủ nhật, 18/12/2022 08:56 AM (GMT+7)

Huyền thoại ĐT Pháp, Zinedine Zidane đã quyết định từ chối dự khán trận chung kết World Cup 2022, lí do mà ông đưa ra khiến tất cả phải ngả mũ kính phục.

Nghe nội dung bài viết

Thời gian qua, báo giới Pháp rộ lên những thông tin Zinedine Zidane sẽ trở thành người thay thế Didier Deschamps để trở thành tân HLV của Les Bleus. Những đồn đoán kể trên càng trở nên sát thực, khi hợp đồng giữa HLV Didier Deschamps với LĐBĐ Pháp (FFF) sẽ đáo hạn vào đầu năm 2023.

Viễn cảnh kể trên càng trở nên có cơ sở khi thời gian gần đây, LĐBĐ Pháp có một số hành động "quan tâm sát sao" tới Zinedine Zidane. Cụ thể FFF đã thuê một chuyên cơ riêng để đưa đón cựu HLV Real Madrid tới sân Lusail dự khán trận chung kết World Cup 2022 giữa Pháp vs Argentina. 

Tuy nhiên, thật bất ngờ khi HLV Zidane lại chọn cách từ chối. Lí do ông đưa ra là bởi thời điểm này rất nhạy cảm, ông không muốn đến sân để tranh giành sự chú ý với người đồng nghiệp Didier Deschamps. 

Zidane có hành động cao thượng, từ chối vinh dự tại World Cup 2022 233220
Zidane từ chối dự khán trận chung kết World Cup 2022 vì không muốn làm lu mờ Didier Deschamps. 

Trước đó, theo báo giới Châu Âu, LĐBĐ Pháp đã gửi cho Didier Deschamps "tối hậu thư" về việc ĐT Pháp ít  nhất phải lọt vào bán kết của World Cup 2022. Và khi Les Bleus đã đặt chân tới trận chung kết, gần như không còn quá nhiều cơ hội cho Zidane. Dù Zidane không ít lần thể hiện khao khát dẫn dắt ĐTQG, thậm chí ông còn từ chối nhiều hợp đồng béo bở. Song, viễn cảnh kể trên khó có thể xảy ra trong tương lai gần.

Khi mà tất cả đang đồn thổi về tương lai, HLV Didier Deschamps đã quả quyết gạt mọi thứ sang một bên, và khẳng định đanh thép: "Dĩ nhiên, chúng tôi sẽ làm tất cả mọi thứ để đảm bảo điều đó không xảy ra. Sẽ chỉ có một trong hai đội bóng sở hữu 3 ngôi sao trên ngực áo sau khi World Cup 2022 khép lại".

Trận chung kết giữa Pháp vs Argentina sẽ diễn ra vào lúc 22h00 ngày 18/12 theo giờ Việt Nam. 

Pháp gặp 'biến căng' sát giờ đấu Argentina, Mbappé chấp nhận hy sinh

Author Thethao247.vn K.Đ / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT