Quảng cáo

ĐTVN nhận tin 'không thể vui hơn' trước trận gặp Jordan

Thứ bảy, 24/03/2018 12:48 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - ĐTVN nhận tin 'không thể vui hơn' trước trận gặp Jordan, C.Ronaldo cán cột mốc “khủng” trong sự nghiệp... là những tin bóng đá trưa ngày 24/3.

Tin bóng đá Việt Nam 24/3:

ĐTVN nhận tin 'không thể vui hơn' trước trận gặp Jordan

Jordan - đối thủ cuối cùng của đội tuyển Việt Nam tại bảng C - vòng loại Asian Cup 2019 liên tục sứt mẻ lực luợng vì chấn thương. Một trong số đó có cả Hamzah Al-Dardour, chân sút số 1 của họ. Bên cạnh đó, Bani Yaseen và Al-Bakheet hiện cũng để ngỏ khả năng ra sân thi đấu với Việt Nam.

HLV Abu Abed đã tỏ ra thất vọng khi Hamzah Al-Dardour, chân sút số 1 của Jordan phải nghỉ 2 tuần vì chấn thuơng dây chằng mắt cá chân.  “Đội hình Jordan đã bị sứt mẻ vì chấn thương”, HLV Abu Abded tâm sự. “Tôi sẽ phải làm việc với họ nhiều hơn để chọn ra đội hình mạnh nhất đối đầu với Việt Nam”.

Thầy Park lo cầu thủ không hiểu chiến thuật vì tập quá ngắn

tin bong da, dtvn, hlv park hang seo, ronaldo

Đội tuyển Việt Nam thực tế chỉ tập luyện vỏn vẹn 2 ngày. Chính vì thế mà HLV Park Hang Seo lo ngại các cầu thủ sẽ không thể hiểu hết ý đồ, cách vận hành chiến thuật từ phía ông.

“Đội tuyển Việt Nam sẽ chỉ tập thực tế được có 2 ngày thôi. Đó là ngày 25 và 26. Do vậy tôi rất lo các cầu thủ có thể hiểu được ý đồ từ phía huấn luyện viên hay không”, HLV Park Hang Seo chia sẻ thật lòng.

Theo HLV Park Hang Seo, đội tuyển Việt Nam sẽ rời khách sạn La Thành (Hà Nội) vào lúc 5 giờ sáng mai để lên đường ra sân bay Nội Bài. Phải đến 19h00 tối, đội bóng mới đến được Amman (thủ đô của Jordan). Đội tuyển Việt Nam sẽ đối đầu với Jordan vào lúc 22h00 ngày 27/3.

Tin bóng đá quốc tế:

C.Ronaldo cán cột mốc “khủng” trong sự nghiệp

Đêm qua, C.Ronaldo đã tỏa sáng với cú đúp ở phút bù giờ hiệp 2 giúp Bồ Đào Nha lội ngược dòng nghẹt thở, giành chiến thắng 2-1 trước Ai Cập.

Đáng chú ý, với việc ra sân trong trận đấu này, “siêu sao” người Bồ Đào Nha đã cán cột mốc 900 trận ra sân trong sự nghiệp. Trong đó, cầu thủ này ra sân 31 trận đấu cho Sporting Lisbon, 292 trận cho M.U, 492 trận cho Real Madrid và 148 trận cho ĐTQG Bồ Đào Nha.

Trong 900 trận ra sân, C.Ronaldo đã ghi 647 bàn. Ngoài ra, cầu thủ này còn có 220 pha kiến tạo thành bàn. Có nghĩa rằng, anh đã đặt dấu giày trong 867 bàn thắng sau 900 trận ra sân. Đó thực sự là con số khủng khiếp.

Sao PSG nói thẳng HLV Emery sắp “ra đường”

Dù PSG đang rất thuận lợi trong việc giành “cú ăn ba” quốc nội nhưng HLV Unai Emery vẫn chịu sức ép khổng lồ sau khi đội bóng Pháp bị đá bay khỏi Champions League. Chiến lược gia người TBN bị các học trò công khai phản đối chiến thuật cũng như cách tiếp cận trận đấu trong cả 2 lượt trận với Real Madrid ở vòng 1/8.

Mới đây, đến lượt hậu vệ phải Thomas Meunier lên tiếng. Tuyển thủ Bỉ không có nhiều cơ hội ra sân bởi chỉ được Emery sử dụng với vai trò dự bị cho lão tướng Daniel Alves. Anh tỏ ra rất thất vọng và nói thắng PSG sẽ có HLV mới thay Emery.

Mourinho bất ngờ đến dự ngày trọng đại của McTominay

Thay vì đi xem giò các ngôi sao tiềm năng M.U nhắm mua hoặc các ngôi sao lớn của Qủy đỏ, đêm qua Mourinho đã sang Scotland xem trận giao hữu giữa ĐTQG nước này và Costa Rica.

Lí do chính Mourinho đến sân Hampden Park là để dự khán trận ra mắt của Scott McTominay trong màu áo tuyển Scotland của tiền vệ trẻ Man United này. Ở trận này, Scott McTominay được đá ngay từ đầu (bị thay đầu hiệp 2), chơi khá tốt nhưng không giúp đội nhà tránh khỏi thất bại 0-1 trước Costa Rica.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin bong da dtvn hlv park hang seo ronaldo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT