Quảng cáo

'Messi Hà Tĩnh' tạo ấn tượng mạnh khi ghi 5 bàn thắng

Thứ bảy, 24/03/2018 10:50 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cậu bé Lê Anh Đức tiếp tục tạo dấu ấn với 5 bàn thắng cho đội Tiểu học Hương Sơn trong một trận đấu giải tỉnh.

Messi Hà Tĩnh ghi 5 bàn thắng (Nguồn: Baohatinh.vn)

Cách đây không lâu, một video phát trên mạng đã thu hút hàng chục nghìn lượt xem và bình luận về một cậu bé mới chỉ 11 tuổi (sinh năm 2007) nhưng có khả năng xử lý bóng rất điêu luyện. Cậu bé có tên là Lê Anh Đức, năm nay 11 tuổi và quê ở Hương Sơn Hà Tĩnh. Trước đó, Anh Đức từng giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất giải bóng đá nhi đồng huyện Hương Sơn, Hà Tĩnh.

Mới đây, Lê Anh Đức tiếp tục tạo dấu ấn với việc ghi tới 5 bàn thắng trong 1 trận đấu. Thi đấu dưới màu áo của đội Tiểu học Hương Sơn, Lê Anh Đức tỏa sáng khi ghi 5 bàn, giúp đội nhà thắng đối thủ thị xã Kỳ Anh với tỷ số 5-1.

Được biết sắp tới Lê Anh Đức sẽ tham gia thi tuyển vào Quỹ Đầu tư và Phát triển tài năng bóng đá Việt Nam (PVF). Đích thân HLV Hoàng Anh Tuấn đã quyết định kiểm tra thực lực của cầu thủ này trong tháng 4 tới.  Với việc có khả năng cao đáp ứng được các yêu cầu chuyên môn, Lê Anh Đức sẽ có cơ hội lớn được nhận vào đội dự tuyển trẻ của trung tâm.

 

VIDEO: Cậu bé Hà Tĩnh gây sốt với khả năng chơi bóng cực đỉnh (Nguồn: Baohatinh.vn)

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Hà Tĩnh Anh Đức PVF
Xem thêm
TIN NỔI BẬT