Quảng cáo

Marco Reus nhận án phạt rất nặng

Thứ năm, 18/12/2014 21:08 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Liên tục tái phạm lỗi lái xe mà không có bằng, Marco Reus đã bị phạt số tiền kỷ lục lên tới 540.000 euro.

Dortmund, Marco Reus, Reus bị phạt, Reus vi pham giao thong, Bundesliga, Klopp, Đức

Marco Reus liên tục vi phạm luật giao thông

Cầu thủ đang đầu quân cho Dortmund từng 5 lần bị cảnh sát thăm hỏi bởi các lỗi đi quá tốc độ trước khi bị phát hiện không có bằng lái. Việc liên tục tái phạm đã khiến Reus trả một cái giá rất đắt.

Được biệt tiền vệ người Đức đã bị phạt số tiền lên tới 540.000 euro vì lỗi này. Án phạt cao nhất trong khung hình phạt tại Đức. "Tôi không thể hiểu nổi mình đang làm gì. Tôi đã lái xe mà không có bằng dù cho từng bị cảnh cáo vài lần.

Sau sự việc này tôi sẽ có những bài học xương máu, tôi sẽ không thể tái phạm sai lầm" - tờ Bild dẫn lời Marco Reus.

VIDEO: Cận cảnh pha va chạm kinh hoàng khiến Marco Reus chấn thương

 

Hiện tại Reus vẫn đang trong thời gian dưỡng thương trước khi trở lại chinh chiến cùng Dortmund. Chấn thương liên miên trong vài tháng qua đã khiến Reus không có phong độ cao nhất. Hơn thế, Dortmund đang thực sự rơi vào cơn khủng hoảng nghiêm trọng ở Bundesliga.

Chuỗi trận bết bát đang khiến thầy trò HLV Jurgen Klopp vật lộn ở top dưới cùng của bảng xếp hạng. Họ đang phải chiến đấu để thoát khỏi khu vực cầm đèn đỏ, sự trở lại của Reus sẽ là rất cần cho đội bóng vùng Ruhr.

Sự kiệnHậu trường
Hậu trường 31/3: Đóng phim cho vợ, Công Vinh nhận cát-sê bao nhiêu?
Hậu trường 31/3: Đóng phim cho vợ, Công Vinh nhận cát-sê bao nhiêu?
(Thethao247.vn) - Đóng phim cho vợ, Công Vinh nhận cát-sê bao nhiêu?; Biệt danh của ĐT Việt Nam là gì?; Công Phượng khoe ảnh HOT tại Nhật… là những thông tin hậu trường đáng chú ý ngày 31/3.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Dortmund Marco Reus Reus bị phạt Reus vi pham giao thong Bundesliga Klopp Đức
Xem thêm
TIN NỔI BẬT