Quảng cáo

Marco Reus đã quyết định được bến đỗ mới?

Thứ tư, 10/12/2014 15:04 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo tờ Bild tiết lộ, Marco Reus của Dortmund đã tham gia một khóa học tiếng Tây Ban Nha và ngay lập tức dẫy lên tin đồn về việc tiền vệ này sẽ gia nhập Barca hoặc Real.

Marco Reus, barcelona, real madrid, dortmund, Marco Reus đến real, Marco Reus đến barcaMarco Reus tính chia tay Dortmund để đến Tây Ban Nha

Tương lai của Marco Reus vẫn đang là tâm điểm chú ý của báo giới quốc tế, hiện tại có khá nhiều đội bóng lớn muốn có sự phục vụ của anh. Những đồn đoán khả năng tiền vệ người Đức rời Dortmund đang ngày càng nóng lên, nhất là sau khi anh từ chối đàm phán gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Signal Iduna Park.

VIDEO: Cận cảnh pha va chạm kinh hoàng khiến Marco Reus chấn thương

Trong giao kèo hiện tại giữa Reus và Dortmund có kèm điều khoản giải phóng hợp đồng vào cuối mùa giải này trị giá 20 triệu bảng. Tiền vệ người Đức có thể dựa vào điều khoản trên để rời Dortmund khi mùa giải 2014/15 hạ màn. Mức giá kể trên là quá hời cho một tiền vệ xuất sắc nhất thế giới hiện nay.

Từ những đại gia của bóng đá châu Âu cho đến các CLB tầm trung đều đánh tiếng với người đại diện của Marco Reus. Liên tục tuyên bố sẽ giữ chân thành công Marco Reus nhưng phía Dortmund hiểu rằng sức hút quá lớn của những Bayern, Man Utd, Man City, Barca, Real hay Chelsea sẽ khiến tiền vệ người Đức khó lòng từ chối và dứt áo ra đi.

Mới đây nguồn tin từ tờ Bild thì Marco Reus đã tham gia một khóa học tiếng Tây Ban Nha và ngay lập tức dẫy lên tin đồn về việc tiền vệ này sẽ gia nhập Barca hoặc Real lại dẫy lên. Rõ ràng phong độ yếu kém của Dortmund và sự hấp dẫn đến từ hai đội bóng kể trên thì Marco Reus ra đi cũng là điều không quá bất ngờ.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Marco Reus barcelona real madrid dortmund Marco Reus đến real Marco Reus đến barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT