Quảng cáo

Man Utd tính tái ngộ công thần ở kỳ CN mùa Đông

Thứ ba, 09/12/2014 15:56 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tờ La Gazzetta dello Sport (Italia) tiết lộ, Man Utd nhiều khả năng sẽ đưa hậu vệ trái người Pháp, Patrice Evra trở lại Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới.

Patrice Evra, man utd, Patrice Evra trở lại Man Utd, man utd chiêu mộ Patrice Evra , Van Gaal, van gaal chiêu mộ Patrice Evra Man Utd muốn đưa Patrice Evra trở lại Old Trafford

Ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2014, HLV Van Gaal đã chiêu mộ 3 cầu thủ có thể chơi tốt ở vị trí hậu vệ cánh trái. Tuy nhiên trước vấn nạn chấn thương đang hoành hành ở Old Trafford, thuyền trưởng người Hà Lan đang phải đau đầu tìm hướng giải quyết.

Hiện tại Luke Shaw và Daley Blind đang gặp chấn thương chưa hẹn ngày trở lại. Trong khi đó Marcos Rojo lại được tin tưởng ở vị trí trung vệ nên trong tay HLV Van Gaal không có một hậu vệ cánh trái đúng nghĩa nào.

Video clip bàn thắng: Southampton 1-2 Manchester United

Ở những trận đấu với Arsenal, Stoke hay Southampton, cựu thuyền trưởng của Bayern Munich đã phải kéo Ashley Young từ tiền vệ về chơi ở vị trí hậu vệ cánh trái. Dù ngôi sao người Anh thi đấu khá tròn vai nhưng đây chỉ là phương án tạm thời và Man Utd phải tăng cường lực lượng gấp.

Rất nhiều mục tiêu được hướng đến nhưng BLĐ Man Utd hiểu rằng sẽ vô cùng khó khăn để họ có thể chiêu mộ được một cầu thủ giá rẻ và chất lượng ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Đứng trước hoàn cảnh này, HLV Van Gaal đã lên kế hoạch sẽ chèo kéo Patrice Evra trở lại Old Trafford để giúp đội bóng vượt qua giai đoạn khó khăn. Còn nhớ khi vừa đến Man Utd, HLV Van Gaal đã đề nghị Patrice Evra ở lại và trao cho hậu vệ này chiếc băng đội trưởng, nhưng không thành công.

Hiện phía Juventus và Patrice Evra chưa đưa ra bất kỳ một lời bình luận nào về lời đề nghị của Man Utd nhưng nếu thực sự quyết tâm thì cơ hội để Quỷ đỏ thành Manchester tái hợp với hậu vệ người Pháp là hoàn toàn có cơ sở.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Patrice Evra man utd Patrice Evra trở lại Man Utd man utd chiêu mộ Patrice Evra Van Gaal van gaal chiêu mộ Patrice Evra
Xem thêm
TIN NỔI BẬT