Quảng cáo

ĐT VN nhận liều ‘doping’ cực mạnh trước trận bán kết lượt về

Thứ ba, 09/12/2014 11:00 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – Liên đoàn bóng đá Việt Nam khẳng định sẽ có những phần thưởng xứng đáng cho thầy trò HLV Miura nếu chúng ta tiếp tục đánh bại Malaysia để có mặt ở trận chung kết.

Malaysia 1-2 Việt Nam, tỷ số Malaysia 1-2 Việt Nam, CĐV Việt Nam, CĐV Việt Nam bị đánh, CĐV Malaysia, kết quả Malaysia 1-2 Việt Nam, Miura, trực tiếp Việt Nam vs MalaysiaĐT Việt Nam tự tin đánh bại Malaysia ở trận lượt về

Trận thắng 2-1 trước Malaysia ngay tại ‘chảo lửa’ Shah Alam trong khuôn khổ bán kết lượt đi AFF Cup 2014 không chỉ giúp thầy trò HLV Toshiya Miura mở toang cánh cửa vào chung kết mà còn giúp họ nhận được một số tiền thưởng rất lớn.

Cụ thể, LĐBĐ Việt Nam (VFF) đã quyết định thưởng “nóng” 2 tỷ đồng cho đội tuyển Việt Nam. Ngoài ra, thầy trò ông Miura cũng nhận 1 tỷ đồng từ ông bầu Đỗ Quang Hiển của CLB SHB Đà Nẵng. Như vậy, cùng với 1 tỷ đồng tiền thưởng sau thành tích lọt vào vòng bán kết, đội tuyển Việt Nam đã nhận được số tiền lên tới 4 tỷ đồng.

VIDEO: Phong cách chơi xấu đáng hổ thẹn của các cầu thủ Malaysia

Khác với những giải đấu trước, Liên đoàn bóng đá Việt Nam không còn đưa ra mức thưởng trước mỗi trận đấu mà tùy theo thành tích cũng như tinh thần thi đấu, VFF sẽ đưa ra những con số cụ thể.

Trước trận lượt về với Malaysia phía VFF khẳng định, thầy trò HLV Miura cứ ra sân chiến đấu hết mình để tiến thẳng vào trận chung kết, đến khi đó sự ghi nhận của CĐV và mức thưởng của Liên đoàn sẽ xứng đáng với thành tích của toàn đội.

Chưa dừng lại, tin vui đã đến với các học trò HLV Miura khi lãnh đạo VFF sẽ ưu tiên cung cấp thêm vé cho các tuyển thủ. Cụ thể, mỗi cầu thủ sẽ được phát 10 đôi vé. Đó cũng là cách ghi nhận sự đóng góp của các tuyển thủ, tri ân gia đình, bạn bè của họ và khuyến khích những người thân đến cổ vũ cho con em mình cùng toàn đội.

Với những động thái kể trên, Liên đoàn bóng đá Việt Nam hy vọng các tuyển thủ sẽ có được tinh thần thoải mái nhất cho trận đấu với Malaysia và xa hơn là có mặt ở trận chung kết sau 6 năm chờ đợi.

Sự kiện CHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng