Quảng cáo

Chelsea bất ngờ làm khó Man Utd vụ Kevin Strootman

Thứ tư, 10/12/2014 14:45 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo thông tin từ Star Daily, Chelsea vừa gia nhập cuộc đua với Man Utd nhằm có được tiền vệ Kevin Strootman ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới.

Kevin Strootman, chelsea, man utd, Kevin Strootman đến man utd, man utd chiêu mộ Kevin StrootmanCả Chelsea và Man Utd đều muốn có sự phục vụ của Kevin Strootman

Man Utd đang dần trải qua giai đoạn khó khăn ban đầu dưới thời HLV Van Gaal. Những chiến thắng liên tiếp giúp đội bóng này có mặt trong top 3 Premier League và tự tin hướng đến những kết quả khả quan trong tương lai.

Tuy nhiên, chứng kiến những gì Man Utd thể hiện thời gian qua nhiều người vẫn dễ dàng nhận thấy sự thiếu cân bằng giữa tấn công và phòng thủ của đội bóng này. Hàng công thi đấu khá ổn định nhưng việc thiếu đi một tiền vệ đánh chặn hàng đầu khiến tuyến giữa của Man Utd luôn lép vé so với đối thủ.

Video bóng đá: Kevin Strootman - ngôi sao đang được MU săn đuổi

Herrera và Blind đã thi đấu rất cố gắng nhưng vẫn chưa mang lại sự tin tưởng tuyệt đối. Hơn nữa Man Utd cần có những sự thay thế chất lượng trong bối cảnh 1 trong 2 cầu thủ này dính chấn thương.  Sau khi được nhà tỷ phú Mỹ hứa giải ngân số tiền 150 triệu bảng, Van Gaal đã lập tức công khai ý định đưa Kevin Strootman về sân Old Trafford nhằm tăng cường sức mạnh cho tuyến giữa.

Tuy vậy Man Utd sẽ gặp nhiều khó khăn khi vừa phải thuyết phục AS Roma, một mặt phải cạnh tranh với Chelsea. Thông tin từ tờ Star Daily thì Chelsea cũng muốn có được sự phục vụ của Kevin Strootman. Cụ thể, HLV Mourinho đã thừa nhận ông rất hâm mộ cầu thủ người Hà Lan và muốn anh gia nhập The Blues trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới.

Rõ ràng với sự nhập cuộc của Chelsea, Man Utd sẽ vô cùng khó khăn trong việc chiêu mộ Kevin Strootman, bởi ai cũng biết một khi The Blues đã nhắm cầu thủ nào thì họ ít khi bỏ lỡ.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kevin Strootman chelsea man utd Kevin Strootman đến man utd man utd chiêu mộ Kevin Strootman
Xem thêm
TIN NỔI BẬT