Quảng cáo

'Đàn anh' khuyên Marco Reus đến Real Madrid

Thứ năm, 18/12/2014 13:49 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Cựu trung vệ người Đức, Metzelder đã khuyên Marco Reus nên đến Real Madrid thay vì Barca.

 

VIDEO: Cận cảnh pha va chạm kinh hoàng khiến Marco Reus chấn thương

Marco Reus đang là cầu thủ được nhiều CLB lớn châu Âu theo đuổi, trong đó có Real Madrid. Mới đây, tờ Marca đã tiết lộ tiền vệ Dortmund đã đạt thỏa thuận gia nhập CLB Hoàng gia TBN vào tháng 1 tới với giá 25 triệu euro.

Trước thông tin này, cựu trung vệ Real Madrid và tuyển Đức - Christoph Metzelder đã khuyên "đàn em" nên gia nhập Real Madrid. Anh nói: "Nếu Marco Reus đắn đo giữa Real và Barca thì Real sẽ là một sự lựa chọn sáng suốt hơn. Los Blancos phù hợp hơn với cậu ấy vì Barca lại coi trọng những cầu thủ bản địa hơn. Tất nhiên ở Bernabeu cậu ấy sẽ phải cạnh tranh khốc liệt. Nhưng giống như việc Di Maria đi và Kroos đến và tỏa sáng vậy, Reus có tài và không cần phải đắn đo làm gì".

marco reus, real madrid, marco reus gia nhập real madrid, real madrid mua marco reus, dortmund bán marco reus, marco reus ra đi, giá của marco reus, tin chuyển nhượng

Marco Reus được khuyên tới Real Madrid

Marco Reus năm nay 25 tuổi, đang là cầu thủ quan trọng nhất của Dortmund sau khi Gotze và Lewandowski ra đi. Đã có nhiều tin đồn cho rằng Bayern Munich muốn mua Marco Reus. Tuy nhiên, gần đây có vẻ như Hùm xám đã buông thương vụ này.

Dù còn hợp đồng với đội chủ sân Signal Iduna Park tới năm 2017, nhưng Marco Reus có thể ra đi ngay trong mùa giải này nếu đội bóng vùng Ruhr không được tham dự đấu trường Champions League.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
marco reus real madrid dortmund metzelder barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT