Quảng cáo

Marco Reus sẽ gia nhập Real trong tháng 1

Thứ ba, 16/12/2014 11:15 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo tờ Marca, Real Madrid sẽ sở hữu Marco Reus trong tháng 1 tới với giá chuyển nhượng 25 triệu euro.

 

Video bóng đá: Marco Reus siêu dị với biệt tài bịt mắt sút trúng mục tiêu 

Nhà báo Jose Felix Diaz của tờ Marca khẳng định như đinh đóng cột rằng Marco Reus đã đồng ý gia nhập Real Madrid với giá 25 triệu euro ngay trong tháng Giêng tới. Ông nói: "Bayern Munich đã đưa ra đề nghị với Marco Reus nhưng không thành công. Trong khi đó, Real Madrid đã thuyết phục được Dortmund và Reus. Dortmund không muốn mất trắng Reus như trường hợp Lewandowski vì thế họ đã gật đầu với Real".

Chuyển nhượng, Marco Reus,Real Madrid, real mua marco reus, dortmund bán marco reus, marco reus tới real, marco reus 25 triệu euro

Marco Reus sẽ gia nhập Real với giá 25 triệu euro

Dortmund không muốn bán cầu thủ hay nhất của mình cho Bayern Munich mà để anh tới một giải đấu ngoài Bundesliga.

Chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid đánh giá cao ngoại hình của Marco Reus và tin tưởng sẽ biến anh thành cỗ máy kiếm tiền mới "khủng" như Ronaldo.

Marco Reus là một cầu thủ tấn công đa năng, có thể chơi tốt ở cánh hoặc ngay sau các tiền đạo. Cầu thủ 25 tuổi có khả năng đi bóng lắt léo và kiến tạo hoàn hảo. Nếu sở hữu Marco Reus, Real Madrid sẽ bổ sung thêm vào bộ sưu tập siêu sao tấn công của mình vốn đã rất hoành tráng gồm: Ronaldo, Bale, James Rodriguez, Benzema, Isco.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Marco Reus Real Madrid Dortmund Bayern Munich Bundesliga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT