Quảng cáo

Đội hình 11 cầu thủ xuất sắc nhất Mourinho từng dẫn dắt

Thứ bảy, 28/05/2016 16:03 PM (GMT+7)
A A+

Trong những năm tháng dẫn dắt Inter, Real, Chelsea, Jose Mourinho có rất nhiều học trò ưu tú. Dưới đây là đội hình 11 cầu thủ xuất sắc nhất mà 'Người đặc biệt' từng dẫn dắt do UEFA bình chọn.

VIDEO: Khoảnh khắc lần đầu HLV Mourinho khiến sân Old Trafford 'chết lặng'

Thủ môn:

- Petr Cech (Chelsea): Cech là lựa chọn dễ dàng bởi phong độ của thủ môn này trong vòng 10 năm qua vẫn rất xuất sắc và cực kỳ ổn định.

Hậu vệ:

- Ashley Cole (Chelsea): Trong lần đầu dẫn dắt Chelsea, Mourinho đã có một Ashley Cole vô cùng ưu tú. Thời điểm đó Cole được đánh giá là hậu vệ trái xuất sắc nhất thế giới. Ngoài Cole, Marcelo cũng có thể là một lựa chọn trong đội hình này.

- John Terry (Chelsea): Giống như Cole, Terry đã có thời hoàng kim trong sự nghiệp của mình. Anh thi đấu như một chiế binh và là công thần dẫn đến sự thành công của Mourinho trong kỉ nguyên đầu tiên 'Người đặc biệt' dẫn dắt The Blues.

- Ricardo Carvalho (Porto, Chelsea, Madrid): Carvalho là cầu thủ đã theo chân Mourinho đi đến rất nhiều CLB. Anh cũng là nhân tố quan trọng giúp Porto vô địch Champions League.

- Javier Zanetti (Inter Milan): Zanetti cũng là công thần trong chiến thắng ở Champions League cùng Inter hồi năm 2010. Anh được đánh giá là hậu vệ phải xuất sắc nhất mà Mourinho từng dẫn dắt.

Mourinho, Mourinho làm HLV Man Utd, Mourinho dan dat MU, doi hinh xuat sac nhat Mourinho, Cech, Zanetti, Cole, Lampard, Terry, Drogba, Ronaldo

Đội hình cầu thủ xuất sắc nhất mà Mourinho từng huấn luyện

Tiền vệ:

- Cambiasso (Inter Milan): Một cầu thủ cực kỳ giỏi mà Mourinho từng dẫn dắt, anh là nòng cốt của Inter trong mùa giải 2009/10.

- Deco (Porto & Chelsea): Deco được đánh giá là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất thế giới khi anh nằm dưới sự dẫn dắt của Mourinho.

- Frank Lampard (Chelsea): Thi đấu như một chiến binh, cần mẫn, sáng tạo, dường như Lampard không phải lựa chọn quá khó khăn.

Tiền đạo:

- Diego Milito (Inter Milan): Ghi 2 bàn trong trận chung kết Champions League và giúp Inter giành chiến thắng, Milito xứng đáng có tên trên hàng tiền đạo.

- Didier Drogba (Chelsea): Mạnh mẽ, hiệu quả, một trong những tiền đạo hay nhất mà Mourinho từng có trong tay.

- Cristiano Ronaldo (Real Madrid): Ronaldo dĩ nhiên sẽ có tên trong danh sách này, đơn giản anh là một trong số những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới trong nhiều năm qua.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mourinho Mourinho làm HLV Man Utd Mourinho dan dat MU doi hinh xuat sac nhat Mourinho Cech Zanetti Cole Lampard Terry Drogba Ronaldo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT