Quảng cáo

Người đầu tiên đồng ý cùng Mourinho về MU

Thứ sáu, 27/05/2016 20:59 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sau khi ký hợp đồng với Man Utd, HLV Jose Mourinho sẽ mang tới Old Trafford một nhân sự đầu tiên đó là trợ lý Rui Faria.

VIDEO: Khoảnh khắc lần đầu HLV Mourinho khiến sân Old Trafford 'chết lặng'

Cách đây vài giờ, trên trang chủ Man Utd chính thức thông đã ký hợp đồng với thời hạn 3 năm với Jose Mourinho. Không tiết lộ chi tiết cụ thể của bản thỏa thuận, nhưng được biết mức lương dành cho Người đặt biệt là khá hấp dẫn. Trong mùa Hè 2016 tới, Jose Mourinho cũng sẽ được BLĐ Man Utd cung cấp khoản tiền không nhỏ để mua sắm, tăng cường sức mạnh cho Quỷ đỏ thành Manchester.

Người đầu tiên đồng ý cùng Mourinho về MU, Man Utd, HLV Jose Mourinho, Rui Faria, Mourinho tới MU, MU bổ nhiệm Mourinho, Quỷ đỏ, Old Trafford, Ngoại hạng Anh, Champions League, Tin chuyển nhượng, tin tức MU

Mourinho và trợ lý Rui Faria cùng tới Man Utd

Ngay sau khi ký hợp đồng với Man Utd, HLV Jose Mourinho lập tức lên kế hoạch mang theo những cộng sự tới Old Trafford làm việc. Cái tên đầu tiên đã đồng ý cùng Mourinho gia nhập MU là Rui Faria, huấn luyện viên thể lực đã có khoảng 15 năm gắn bó với Người đặc biệt. Trong thời gian Mourinho đàm phán với Man Utd, ông Rui Faria thường xuyên đi cùng.

Rui Faria gặp HLV Mourinho ở Barcelona, họ đã làm việc cùng nhau trong nhiều năm nên rất hiểu phong cách làm việc. Có được Faria, HLV Mourinho cũng dễ dàng hơn trong việc quản quân của mình.

Trong thời gian tới, nhiều khả năng hai cái tên tiếp theo sẽ gia nhập đội ngũ huấn luyện của MU là Silvino Louro và Carlos Lalín. Tất cả đều đã có nhiều năm làm việc cùng nhau. Đáng chú ý, Carlos Lalín đã đi theo HLV Jose Mourinho từ Real Madrdi sang Chelsea và nhiều khả năng ông tiếp tục theo Người đặc biệt tới Man Utd.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quỷ đỏ Old Trafford Ngoại hạng Anh Champions League Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT