Quảng cáo

Công Phượng tin HLV Hữu Thắng sẽ giúp ĐTVN có lối chơi đẹp

Thứ sáu, 11/03/2016 12:58 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã bày tỏ những quan điểm của mình về vị tân HLV ĐTVN. Đồng thời, anh cũng cho biết cụ thể tình hình của mình khi khoác áo Mito Hollyhock.

Công Phượng, HLV Hữu Thắng, ĐT Việt Nam, Mito Hollyhock, Z.com, tài trợ VFF, J-League

Công Phượng tin HLV Hữu Thắng sẽ thành công cùng ĐTVN

Tiền đạo Công Phượng đã có buổi giao lưu trực tuyến trong buổi lễ ký kết hợp đồng nhà tài trợ mới của VFF. Tại đây, anh có cơ hội chia sẻ về cuộc sống bên Nhật, đồng thời gửi lời chúc tới tân HLV trưởng ĐT Việt Nam - Nguyễn Hữu Thắng.

Khi nói về vị chiến lược gia mới của bóng đá Việt Nam, anh cho biết: "HLV Hữu Thắng là người Nghệ An, đồng hương với tôi, vì thế tôi cảm thấy rất hãnh diện khi ông được chỉ định làm HLV ĐTVN. Tôi hi vọng ông ấy sẽ thành công, giúp đội có lối chơi đẹp và thành tích tốt".

Công Phượng vẫn đang trong quá trình bình phục chấn thương và không thể được triệu tập trong đợt tập trung chuẩn bị cho hai trận ở VL World Cup 2018. Anh tiết lộ về tình hình của mình: "Chấn thương của tôi giờ đã hồi phục được khoảng 80%. Hiện tại tôi vẫn đang phải tập riêng với các cầu thủ chấn thương của đội. Sau một thời gian sang bên này, tôi đã làm quen được với môi trường và điều kiện sinh hoạt ở Nhật Bản. Tôi có thể ăn được tất cả các món ăn tại đây và đồ ăn Nhật cũng rất ngon. Mục tiêu sắp tới của tôi là bình phục chấn thương thật nhanh để có một suất đá chính trong đội hình Mito Hollyhock".

Trong chiều nay 11/3, HLV Nguyễn Hữu Thắng sẽ chính thức công bố danh sách triệu tập ĐTVN. Những cái tên như Xuân Trường, Tuấn Anh, Văn Toàn... được cho là sẽ có mặt để dần dần thực hiện việc trẻ hóa ĐTQG Việt Nam.

Công Phượng làm hình ảnh đại diện cho Z.com tại Việt Nam

Z.com - một thương hiệu đang được Tập đoàn GMO Internet triển khai trên toàn thế giới đã ký kết hợp đồng với Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) và trở thành nhà tài trợ chính của ĐTQG Việt Nam.

Ngoài ra, Z.com cũng sẽ là nhà tài trợ cho cầu thủ Nguyễn Công Phượng từ ngày 11/3. Công Phượng sẽ làm hình ảnh đại diện cho Z.com tại Việt Nam. Thương hiệu này còn thực hiện các hoạt động cổ vũ cho bóng đá Việt Nam thông qua việc hỗ trợ hoạt động tại Nhật Bản của Công Phượng hay gửi các thông tin về tình hình và hình ảnh hoạt động tại Nhật Bản của Công Phượng về Việt Nam thông qua internet.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng HLV Hữu Thắng ĐT Việt Nam Mito Hollyhock Z.com tài trợ VFF J-League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT