Quảng cáo

Điểm tin chiều 11/3: Anh Khoa đã nhắn tin chúc Ngọc Hải thi đấu tốt

Thứ sáu, 11/03/2016 12:52 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Chiều nay công bố danh sác tập trung ĐTQG Việt Nam, Anh Khoa đã nhắn tin chúc Ngọc Hải thi đấu tốt.... là những thông tin chính có trong chiều ngày hôm nay 11/3

Quế Ngọc Hải: 'Anh Khoa đã nhắn tin chúc tôi thi đấu tốt'

ĐT Việt Nam,HLV Hữu Thắng,ngọc hải,anh khoa,điểm tin thể thao,điểm tin,ngọc hải lên tuyển,Điểm tin thể thao chiều 11/3, Điểm tin bóng đá,Tin tức thể thao,Tin tức bóng đá,

Ngọc Hải trong trận đấu gặp Bình Dương (Ảnh: Thanh Niên)

Sau gần 6 tháng phải “ngồi chơi xơi nước”, Quế Ngọc Hải đã trở lại sân cỏ. Anh thi đấu rất máu lửa và tỏ ra cực kỳ chính xác trong những pha vào bóng và cả trong những đường chuyền khi được xếp đá ở vị trí tiền vệ, góp phần công lớn cho SLNA thắng Bình Dương với tỷ số 2-1.

Sau trận, Ngọc Hải đã tiết lộ rằng Anh Khoa đã động viên Ngọc Hải vào trước trận đấu: “Tôi rất cảm động khi trưa nay, anh Anh Khoa đã nhắn tin chúc tôi thi đấu tốt. Chúng tôi như anh em, và tôi đã có động lực rất lớn khi bước ra sân với câu nói của Anh Khoa rằng anh ấy sẽ luôn cổ vũ cho tôi. Khi kết thúc trận đấu, tôi đã không kìm được mà rưng rưng nước mắt. Khi đó, tôi chỉ biết chạy lại để cảm ơn CĐV. Sự cổ vũ của họ với chúng tôi luôn luôn như vậy. Họ luôn luôn bên chúng tôi. Không bao giờ bỏ rơi chúng tôi. Ngược lại, chúng tôi sẽ luôn luôn cháy hết mình vì họ”.

Nhóm cầu thủ Câu lạc bộ bóng đá Đồng Nai bán độ hầu tòa

Sáng nay 11-3, TAND tỉnh Đồng Nai bắt đầu mở phiên tòa xét xử vụ cá độ bóng đá liên quan đến CLB bóng đá Đồng Nai và đội Than Quảng Ninh về tội Đánh bạc và Tổ chức đánh bạc.

Trong số các bị cáo bị truy tố trước tòa, có 6 cầu thủ của CLB bóng đá Đồng Nai gồm: Phạm Hữu Phát (nguyên đội trưởng), Nguyễn Thành Long Giang, Đinh Kiên Trung, Nguyễn Đức Thiện, Hà Niệm Tiến và Phan Lưu Thế Sơn. Theo cáo trạng, Phạm Hữu Phát - đội trưởng CLB  Đồng Nai bị đề nghị truy tố cả hai tội danh đánh bạc và tổ chức đánh bạc. Phát cũng được xác định là kẻ chủ mưu, cầm đầu trong vụ án cá độ bóng đá này.

Theo kết quả điều tra, do CLB Đồng Nai đã cầm chắc xuất trụ hạng nên cầu thủ Phạm Hữu Phát nảy sinh ý định thực hiện dàn xếp tỉ số trận đấu tiếp theo để bán độ, kiếm tiền. Ngày 10-7-2014, Phát gạ bán thông tin biết trước tỉ số trận bóng đá giữa CLB Đồng Nai với CLB Than Quảng Ninh sẽ diễn ra lúc 17g ngày 20-7-2014 với Trần Văn Ba - kẻ môi giới cá độ bóng đá. Theo thỏa thuận, Phát sẽ dàn xếp tỉ số với giá 400 triệu đồng, nếu bán được, Ba sẽ bỏ túi 50 triệu đồng.

Theirry Henry chính thức có bằng hành nghề HLV

Trên tài khoản Twitter của mình mới đây, Thierry Henry đã 'hớn hở' chia sẻ bức ảnh ghi lại khoảnh khắc anh được nhận tấm bằng hành nghề HLV loại 'A' từ UEFA. Với tấm bằng loại 'A' này, giờ đây Thierry Henry đã có thể bắt đầu thực hiện ước mơ trở thành một nhà cầm quân như người thầy Wenger của mình.

Tuy nhiên với tấm bằng này, hiện Thierry Henry sẽ chỉ được phép làm việc ở các CLB hạng nhất hoặc các học viện. Nếu như muốn được dẫn dắt một đội bóng ở cấp độ giải vô địch quốc gia như Premier League, thì huyền thoại người Pháp vẫn sẽ phải tiếp tục cấp sách đến trường để theo đuổi tấm bằng 'Pro'.

ĐT Việt Nam,HLV Hữu Thắng,ngọc hải,anh khoa,điểm tin thể thao,điểm tin,ngọc hải lên tuyển,Điểm tin thể thao chiều 11/3, Điểm tin bóng đá,Tin tức thể thao,Tin tức bóng đá,

Sẽ có danh sách chính thức của ĐT Việt Nam vào chiều nay

Chiều nay công bố danh sác tập trung ĐTQG Việt Nam

Chiều nay, HLV Nguyễn Hữu Thắng sẽ tổ chức họp báo để công bố danh sách tập trung cho ĐT Việt Nam tham dự 2 lượt trận vòng loại World Cup 2018 sắp tới. Trước đó, báo giới đã rò rỉ danh sách sơ bộ BHL ĐT Việt Nam.

Trong số này phải kể tới QBV Việt Nam 2015, tiền đạo Nguyễn Anh Đức và bộ đôi cầu thủ từng thuộc HAGL đang thi đấu ở nước ngoài: Lương Xuân Trường và Nguyễn Tuấn Anh. Trong khi đó, Nguyễn Công Phượng không có tên do chưa hồi phục hoàn toàn chấn thương bả vai.

Sau khi vòng 4 V-League kết thúc cuối tuần này, đội tuyển Việt Nam sẽ tập trung vào ngày 14.3 tại Hà Nội. Đội sẽ gặp Đài Loan ngày 24.3 tại sân Mỹ Đình (lượt đi Việt Nam thắng 2-1 trên sân khách) và gặp Iraq vào ngày 29.3 tại sân trung lập Iran (lượt đi, thầy trò HLV Miura suýt làm nên bất ngờ khi bị gỡ hòa 1-1 vào những phút cuối).

Thethao247.vn sẽ trực tiếp nội dung buổi lễ công bố danh sách ĐT Việt Nam vào lúc 13h45, mời quý độc giả quan tâm theo dõi.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam HLV Hữu Thắng ngọc hải anh khoa điểm tin thể thao điểm tin ngọc hải lên tuyển Điểm tin thể thao chiều 11/3 Điểm tin bóng đá Tin tức thể thao Tin tức bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT