Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 17/8: Ấn định ngày Bravo gia nhập Man City

Thứ tư, 17/08/2016 19:58 PM (GMT+7)
A A+

Ấn định ngày Bravo gia nhập Man City, lộ diện mục tiêu mới của Arsenal, Barca bất ngờ nhắm chân sút của West Brom... là những tin chính trong bản tin chuyển nhượng tối ngày 17/8.

Nội dung chính

Ấn định ngày Bravo gia nhập Man City

Theo nhiều nguồn tin của báo chí Anh, vào thứ 5 tuần này, thủ thành Claudio Bravo của Barcelona sẽ gia nhập Man City với giá 25 triệu euro. Nhiều khả năng, Diego Alves (Valencia) sẽ là người thay thế anh tại sân Nou Camp.

chuyen nhuong, tin chuyen nhuong, chuyen nhuong man city, bravo, barca, arsenal

Thủ thành Bravo sắp gia nhập Man City

Lộ diện mục tiêu mới của Arsenal

Arsenal đang tính chiêu mộ hậu vệ Omer Toprak của Leverkusen nếu thương vụ Shkodran Mustafi đổ bể. Pháo thủ dự định chi 14 triệu bảng cho cầu thủ 27 tuổi người Thổ Nhĩ Kỳ. Được biết, Toprak hiện còn 2 năm hợp đồng với đại diện Bundesliga.

Barca bất ngờ nhắm chân sút của West Brom

Tiền đạo Salomon Rondon của West Brom bất ngờ nằm trong tầm ngắm của Barcelona khi đội ĐKVĐ La Liga đang muốn tìm cầu thủ dự bị cho bộ ba Lionel Messi - Luis Suarez - Neymar.

Hiện chưa rõ Barca sẽ phải chi ra bao nhiêu để mua Rondon. Cách đây 1 năm, West Brom đã phải chi ra con số kỷ lục 12 triệu bảng để mua anh về từ Zenit Saint Petersburg.

M.U chưa vội “trói” Rooney

Theo nguồn tin từ tờ The Sun, M.U sẽ không bàn về vấn đề gia hạn hợp đồng với Wayne Rooney cho tới năm 2019 (thời điểm cầu thủ này hết hạn hợp đồng).

Juventus sẵn sàng mua James Rodriguez

Theo tờ Fútbol Mercado, sau khi Real Madrid có ý định bán James Rodriguez, Juventus sẵn sàng chi 85 triệu euro để chiêu mộ cầu thủ này.

Man City cho mượn Manu Garcia

Ngày hôm nay, CLB Man City đã xác nhận để cầu thủ trẻ Manu Garcia sang Alaves thi đấu theo hợp đồng cho mượn kéo dài 1 mùa giải.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyen nhuong tin chuyen nhuong chuyen nhuong man city bravo barca arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT