Quảng cáo

Chuyển nhượng chiều 17/8: MU lấy sao đổi người; Real đón bom tấn

Thứ tư, 17/08/2016 13:54 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Man Utd dùng Marcos Rojo đổi lấy Jose Fonte; Sissoko từ chối thi đấu cùng Newcastle để đến Real Madrid… là tin tức chuyển nhượng bóng đá quốc tế chiều ngày 17/8.

Man Utd dùng Marcos Rojo đổi lấy Jose Font

Theo nguồn tin từ The Sun, Mourinho đang muốn dùng hậu vệ Marcos Rojo như một phần trong bản hợp đồng để chiêu mộ trung vệ đội trưởng của Southampton, Jose Fonte. Trước đó vào năm 2014, "Quỷ đỏ" từng phải bỏ ra 16 triệu bảng để sở hữu Rojo từ Sporting Lisbon.

Sissoko từ chối thi đấu cùng Newcastle

Chuyển nhượng chiều 17/8, MU lấy sao đổi người; Real đón bom tấn, Chuyển nhượng 2016, Chuyển nhượng mùa Hè, Tin chuyển nhượng, Chuyển nhượng Hè 2016

Sissoko từ chối thi đấu cùng Newcastle để đến Real

Twitter chính thức của Newcastle xác nhận tiền vệ Moussa Sissoko sẽ không ra sân vào cuối tuần này vì lý do "dính chấn thương mắt cá trong khi luyện tập". Tuy nhiên, nhiều nguồn tin khẳng định cầu thủ người Pháp không hề gặp chấn thương mà đây là hành động bỏ thi đấu nhằm gây áp lực lên ban huấn luyện "Chích chòe". Nguyện vọng của "ngôi sao chung kết Euro 2016" là đầu quân cho Real Madrid.

Mustafi tập luyện một mình chờ Arsenal

Daily Mirror tiết lộ, trung vệ Shkodran Mustafi đang tìm mọi cách để được đầu quân cho Arsenal. Thậm chí, tuyển thủ Đức đã chấp nhận tập luyện một mình để gây sức ép lên BLĐ "Bầy dơi". Tuy nhiên, thương vụ này chưa có nhiều tiến triển bởi Arsenal chỉ chịu chi tối đa 21 triệu bảng trong khi mức giá yêu cầu của "Los Che" là 25 triệu.

Fiorentina muốn có bộ đôi bị thất sủng của Man City

Sky Sport Italia đưa tin, Fiorentina đang liên hệ với Man City về trường hợp của Joe Hart và Fernando do hai ngôi sao này không còn nằm trong kế hoạch của HLV Pep Guardiola. Joe Hart đã bị gạt khỏi đội hình chính thức để chờ Claudio Bravo trong khi đó, sự xuất hiện của Ilkay Gundogan cũng đặt dấu chấm hết cho tương lai của tiền vệ người Brazil Fernando.

Barcelona tìm được người thay Bravo

Theo nguồn tin từ Daily Mirror, Barcelona đang muốn chiêu mộ thủ thành Pepe Reina để thay thế Claudio Bravo- người sắp đầu quân cho Man City với giá 17 triệu bảng. Reina hiện đang là thủ thành số một của Napoli. Anh ra sân 37 trên 38 trận và giúp đội chủ sân San Paolo giành vị trí á quân Serie A mùa giải vừa qua.

Cesc Fabregas muốn ở lại Chelsea

Tờ Sky Sports đưa tin, tiền vệ Cesc Fabregas không có ý định rời khỏi Chelsea, bất chấp việc anh đang đứng trước nguy cơ mất vị trí chính thức ở Stamford Bridge.

Juventus sẵn sàng mua James Rodriguez

Theo tờ Fútbol Mercado, sau khi Real Madrid có ý định bán James Rodriguez, Juventus sẵn sàng chi 85 triệu euro để chiêu mộ cầu thủ này.

Mascherano cảm thông cho Bravo

Chia sẻ trước báo giới, tiền vệ Mascherano bày tỏ sự cảm thông về việc thủ thành Bravo muốn rời khỏi Barcelona. Anh nói: “Bravo là cầu thủ chuyên nghiệp và là một trong những người giàu kinh nghiệm nhất CLB. Tuy nhiên, tôi hiểu quyết định ra đi của anh ấy. Bravo cho rằng đó là quyết định tốt cho sự nghiệp của mình”.

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng chiều 17/8 MU lấy sao đổi người; Real đón bom tấn Chuyển nhượng 2016 Chuyển nhượng mùa Hè Tin chuyển nhượng Chuyển nhượng Hè 2016
Xem thêm
TIN NỔI BẬT