Quảng cáo

Man Utd đổi sao lấy nhà vô địch Euro 2016

Thứ tư, 17/08/2016 11:11 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo nguồn tin từ The Sun, Mourinho đang muốn dùng hậu vệ Marcos Rojo như một phần trong bản hợp đồng để chiêu mộ trung vệ đội trưởng của Southampton - Jose Fonte.

Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016, HLV Jose Mourinho đã đưa về trung vệ Eric Bailly từ Villarreal. Bản hợp đồng trị giá 30 triệu bảng được kỳ vọng sẽ kết hợp ăn ý với Chris Smalling ở vị trí trung vệ.

Nhưng trong bối cảnh tuyển thủ người Anh vẫn chưa thể trở lại sau chấn thương, trong khi đó những Blind hay Phil Jones đều không được vị chiến lược gia người Bồ đánh giá cao. Bởi vậy, ông vẫn muốn đưa về thêm một trung vệ đẳng cấp nữa.

Man Utd, Southampton, Jose Fonte, ĐT Bồ Đào Nha, Vô địch EURO 2016, Jose Fonte đến MU, MU chiêu mộ Jose Fonte, Marcos Rojo,Marcos Rojo chia tay MU

HLV Mourinho tính dùng Marcos Rojo để đối lấy Jose Fonte

Mourinho rất muốn M.U mua trung vệ Jose Fonte của Southampton. Vị chiến lược gia người Bồ đánh giá rất cao trình độ của cầu thủ người đồng hương. Trong những mùa giải gần đây, cầu thủ 32 tuổi đã trưởng thành vượt bậc trong màu áo Southampton, anh là ngôi sao không thể thay thế nơi hàng thủ của đội chủ sân St Mary.

Man Utd từng đặt lên bàn đàm phán 12 triệu bảng nhưng Southampton vẫn muốn nhiều hơn con số kể trên. Để nhanh chóng dứt điểm thương vụ này, Quỷ đỏ sẵn sàng nhả Marcos Rojo theo chiều ngược lại. Lời đề nghị rất trọng lượng của Man Utd khiến Southampton phải cân nhắc, bởi Fonte cũng đã đôi lần bày tỏ nguyện vọng ra đi.

Nếu chiêu mộ thành công Jose Fonte, hàng thủ Man Utd sẽ có sự bổ sung rất chất lượng để hướng đến những mục tiêu trong mùa giải mới. Ngoài Jose Fonte, Quỷ đỏ cũng đang tiến sát đến chữ ký của tiền đạo người Brazil, Gabriel Barbosa. Thần đồng 19 tuổi này được ví von là "Neymar mới" và thu hút sự quan tâm của rất nhiều đại gia ở châu Âu.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd Southampton Jose Fonte ĐT Bồ Đào Nha Vô địch EURO 2016 Jose Fonte đến MU MU chiêu mộ Jose Fonte Marcos Rojo Marcos Rojo chia tay MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT