Quảng cáo

Lộ diện sao bự sắp chia tay Man City

Thứ tư, 17/08/2016 08:03 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Việc Man City chiêu mộ thành công Claudio Bravo từ Barcelona, khiến tương lai của thủ thành Joe Hart đang trở nên mờ mịt hơn bao giờ hết.

Man City, Claudio Bravo, Barcelona, Joe Hart, Joe Hart chia tay Man City, man city bán Joe Hart, Joe Hart đến Everton, Tin chuyển nhượng Man City

Claudio Bravo đến, Joe Hart gần như phải chia tay Man City

Theo nguồn tin từ báo chí Anh, Bravo đã đạt được các thỏa thuận cá nhân với Man City. Thủ môn người Chile có điều khoản giải phóng hợp đồng với Barca trị giá 42 triệu euro, nhưng gã khổng lồ xứ Catalan sẵn sàng nhượng anh cho Chelsea với chỉ 20 triệu euro (tương đương 17,4 triệu bảng). Trong đó, 16 triệu euro sẽ được trao tay trực tiếp và 4 triệu euro phụ thuộc vào các điều khoản phụ trội.

Sở dĩ Barca vẫn giữ Bravo là vì hôm thứ Năm tuần trước thủ môn Marc Andre ter Stegen mới dính chấn thương dây chằng đầu gối và phải nghỉ thi đấu 3 tuần. Để không bị thiếu sự lựa chọn, đội bóng của HLV Luis Enrique muốn mang về Nou Camp một người gác đền mới trước khi để Bravo ra đi. Lúc này họ đã tiếp cần thủ môn Diego Alves của Valencia và quá trình đàm phán giữa các bên đang tiến triển thuận lợi.

Với việc Man City sắp đón Bravo về Etihad, tương lai của thủ môn Joe Hart đang bị đặt trước một dấu hỏi lớn. Ở vòng đấu đầu tiên giải Ngoại hạng Anh 2016/17, Hart đã mất suất bắt chính vào tay Willy Caballero. Anh bị HLV Pep Guardiola chê là chơi bóng bằng chân kém và có thể sẽ được gửi sang Everton theo dạng cho mượn trong tương lai gần.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man City Claudio Bravo Barcelona Joe Hart Joe Hart chia tay Man City man city bán Joe Hart Joe Hart đến Everton Tin chuyển nhượng Man City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT