Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 10/7: Juventus nhắm 'sao xịt' của Man Utd

Chủ nhật, 10/07/2016 20:15 PM (GMT+7)
A A+

Juventus nhắm 'sao xịt' của Man Utd, Robben và tương lai tại Bayern Munich, Man City tăng cường thủ môn... là những tin chuyển nhượng quốc tế đáng chú ý tối 10/7.

VIDEO: Pha khống chế bóng ngẫu hứng như Ronaldinho của Memphis Depay

Juventus nhắm 'sao xịt' của Man Utd

Theo Gazzetta dello Sport, Juventus đang cân nhắc đưa ra đề nghị mua Memphis Depay của Manchester United. Depay được kì vọng sẽ thay thế được Juan Cuadrado, cầu thủ sẽ trở lại Chelsea sau khi hết hạn cho mượn. 20 triệu euro là cái giá mà Juve có thể bỏ ra ở thương vụ này.

Chuyển nhượng tối 10/7, chuyen nhuong, Man Utd, Juventus, Man City, Robben, tin tuc bong da, Man utd, tin chuyen nhuong Mu, chuyen nhuong barca

Depay trong tầm ngắm của Juventus trong kỳ CN mùa Hè

Robben phủ nhận khả năng chia tay Bayern

Nói trên tờ Bild, Arjen Robben phủ nhận khả năng chia tay Bayern Munich: "Những lời đồn thổi cứ theo năm này qua năm khác và tôi chỉ muốn cười vào những kẻ bịa chuyện. Tôi vẫn còn hợp đồng với Bayern và chẳng lý gì phải tìm kiếm cho mình một bến đỗ mới khi đang cảm thấy hạnh phúc tại đây".

Man City để ý Bravo

HLV Pep Guardiola muốn có một nhân tố mới trong khung thành CLB Manchester City sau khi Joe Hart đã có hàng loạt những sai lầm ở EURO 2016. Theo tờ Mundo Deportivo, Pep nhắm Claudio Bravo của Barcelona là mục tiêu số 1, nhưng hiện tại, 2 CLB chưa có liên hệ chính thức.

Atletico chia tay Leo Baptistao

Espanyol vừa hoàn tất bản hợp đồng chiêu mộ tiền đạo Leo Baptistao từ Atletico Madrid với mức phí chuyển nhượng khoảng 5-6 triệu euro. Mùa giải năm ngoái Baptistao từng thi đấu trong màu áo Villarreal dưới dạng cho mượn và đóng góp 6 bàn thắng sau 34 lần ra sân.

Arda Turan mong muốn ở lại Barca

Nhận được sự quan tâm của khá nhiều đội bóng như Arsenal, Borussia Dortmund, Fenerbahce và Galatasaray nhưng tiền vệ Arda Turan thừa nhận mong muốn được tiếp tục gắn bó với Barcelona.

Barca đưa Carrasco về Nou Camp?

Atletico Madrid đang phải làm tất cả để thuyết phục cầu thủ trẻ Yannick Carrasco ở lại, bởi tờ AS cho biết, Barcelona lên kế hoạch đưa anh về sân Nou Camp. Nếu tuyển thủ người Bỉ muốn ra đi, 40 triệu euro là lời đề nghị có thể thuyết phục được đội bóng chủ sân Vicente Calderon.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng tối 10/7 chuyen nhuong Man Utd Juventus Man City Robben tin tuc bong da Man utd tin chuyen nhuong Mu chuyen nhuong barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT