Quảng cáo

HLV Mourinho gặp khó khăn đầu tiên tại M.U

Thứ bảy, 09/07/2016 22:42 PM (GMT+7)
A A+

Câu chuyện đi hay ở của Juan Mata đang khiến cho phòng thay đồ của MU trở nên rối ren khi nhiều cầu thủ muốn anh ở lại.

VIDEO: Màn phối hợp ghi bàn tuyệt đẹp giữa Martial - Mata - Rooney

Theo nguồn thông tin mới được tờ Manchester Evening News tiết lộ, tân HLV Jose Mourinho đang phải chịu một áp lực rất lớn từ chính những người học trò nếu bán đi tiền vệ Juan Mata ngay trong mùa hè này. Trên thực tế, vị chiến lược gia người Bồ không ‘ưng’ lối đá của ngôi sao Tây Ban Nha và đã sẵn sàng chia tay anh giống như cái cách mà ông đã làm khi bán Mata cho Man Utd hồi còn tại vị ở Chelsea cuối tháng 1 năm 2014. Tuy nhiên, điều này đã vấp phải sự phản đối từ nhiều cầu thủ MU.

Mata, juan mata, ngoai hang anh, MU, Man utd, mourinho, jose mourinho,premier league

Mata (8) rất được lòng các cầu thủ MU

Được biết, với tính cách hiền lành, dễ gần của mình, Mata đã nhận được không ít những tình cảm quý mến từ các đồng đội và anh cũng nhanh chóng kết thân với họ. Chính vì điều này mà có lẽ Người đặc biệt sẽ phải ‘ngậm bồ hòn làm ngọt’ để giữ lại ngôi sao 28 tuổi này giống như cái cách ông giữ chân Carrick ở lại do cựu tuyển thủ người Anh có một tầm ảnh hưởng rất lớn tại sân Old Trafford. Tuy nhiên, chuyện này chắc chắn sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới những kế hoạch của Mourinho trong mùa tới bởi dường như ông đã thất bại trong việc bố trí Mata trong đội hình thi đấu thời còn nắm quyền tại Chelsea.

Ngược lại, nếu tiếp tục có ý định bán đi Juan Mata, Mourinho chắc chắn sẽ không còn nhận được sự tôn trọng tuyệt đối từ các học trò, và điều này sẽ gây bất lợi lớn cho ông trong công cuộc xây dựng một đế chế hùng mạnh tại thành phố Manchester. 

Ở mùa giải vừa qua, Mata luôn là một nhân vật không thể thiếu trong sơ đồ chiến thuật của nhà cầm quân người Hà Lan, Luis van Gaal. Anh đã giành trọn niềm tin của ông thầy này khi ra sân thi đấu đủ 38 trận đấu tại giải Ngoại hạng Anh. Bên cạnh đó, anh cũng chinh chiến thêm 16 trận đấu ở các đấu trường khác và đóng góp không nhỏ vào chức vô địch FA cup của Quỷ đỏ. Mata cũng để lại ấn tượng với 10 bàn thắng trong mùa giải này.

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mata juan mata ngoai hang anh MU Man utd mourinho jose mourinho premier league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT